ท่านมุ้ยนำนักแสดงมอบเงินช่วยเหลือไพโรจน์

ท่านมุ้ยนำนักแสดงมอบเงินช่วยเหลือไพโรจน์

ท่านมุ้ยนำนักแสดงมอบเงินช่วยเหลือไพโรจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ท่านมุ้ย' นำทีมนักแสดงพันท้ายฯ มอบเงินช่วยเหลือ 'ไพโรจน์' ด้านภรรยาเผยอาการน่าห่วง รอผลเพาะเชื้อ

สำหรับความคืบหน้าอาการ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" วัย 73 ปี หลังจากเกิดอาการทรุดจนต้องถูกหามส่ง ร.พ.ราชวิถี เมื่อคืนที่ผ่านมา และได้ย้ายมารักษาตัวที่ ร.พ.ทหารผ่านศึก และกำลังรอผลตรวจเลือดจากแพทย์อยู่ ล่าสุดวันนี้ (5 ก.ย.) เวลา 15.00 น. ทางทีมงานละคร เรื่องพันท้ายนรสิงห์ นำทีมโดย ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรี เฉลิมยุคล, เต้ย พงศกร และ มัดหมี่ พิมดาว เข้าเยี่ยมอาการที่ ร.พ.ทหารผ่านศึก ซึ่งทางท่านมุ้ยได้กล่าวว่า 

"ไม่ทราบว่าอาการหนักขนาดนี้ เพราะจริงๆ ไพโรจน์ยังเหลือคิวถ่ายอีกนิดหน่อย ยังไงไม่กระทบกับละครแน่นอน ซึ่งทางผมก็พยายามให้กำลังใจ อยากให้หายเร็วๆ จะได้ไปถ่ายทำต่อ พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือบางส่วน"

นอกจากนี้ ด้านภรรยาของไพโรจน์ ใจสิงห์ ได้เผยถึงอาการ พร้อมทั้งชี้แจงกรณีของดาราสาว "อั้ม พัชราภา" ที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์ถึงเงินช่วยเหลือ ว่า "ตอนนี้อาการยังน่าเป็นห่วง ไข้ยังสูง รวมถึงอาการความดันที่ยังน่าเป็นห่วง เพราะถ้าความดันสูงมากก็กลัวจะเส้นเลือดในสมองแตก ตอนนี้ทางคุณหมอเองก็ดูอาการอย่างใกล้ชิด และคงต้องรอผลเพาะเชื้อ" 

ส่วนกรณีของสาวอั้มนั้น ทางภรรยาได้เผยว่า สาวอั้มได้มอบเงินช่วยเหลือเป็นน้ำใจจริง แต่ขอยืนยันเลยว่ามากกว่า 1 หมื่นบาท ซึ่งทางดาราสาวได้ขอไว้ไม่ให้เปิดเผยถึงจำนวนเงิน พร้อมวอนอย่ามองสาวอั้มในแง่ลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook