แม่ “ดีเจแมน” เปิดใจเคลียร์ “ใบเตย” เรียกสินสอด 10 ล้าน!!

แม่ “ดีเจแมน” เปิดใจเคลียร์ “ใบเตย” เรียกสินสอด 10 ล้าน!!

แม่ “ดีเจแมน” เปิดใจเคลียร์ “ใบเตย” เรียกสินสอด 10 ล้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะแหวนที่สาว "ใบเตย อาร์สยาม" ใส่ที่นิ้วนางข้างซ้ายแท้ๆเลยทำให้ขาเม้าท์เจ้าประจำ เอาไปเม้าท์ว่าสาวใบเตยกับ "ดีเจแมน" กำลังจะแต่งงานแบบสายฟ้าฟาด ทำให้ "ป๋อง-พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา" คุณแม่ของ "ดีเจแมน" ต้องออกมาเปิดใจในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ว่าไม่อยากให้ลูกชายแต่งงานตอนนี้ เพราะอยากให้คบหาดูใจกันไปก่อน ที่สำคัญไม่ได้เกี่ยวกับค่าสินสอดที่แม่ของฝ่ายหญิงเรียกถึง 10 ล้าน

มีข่าวออกมาว่าคุณแม่ไม่ปลื้มใบเตย?
"เรื่องคุณแม่ไม่ปลื้ม ไม่รู้เรื่องเลย ก็เขียนกันไป จริงๆแล้วน้องน่ารักดีค่ะ เจอกันสองสามครั้งแล้ว เขาเป็นเป็นเด็กที่ทำมาหากินนะ เด็กกตัญญูแล้วก็ดูแลพ่อแม่ก็เลยผลักดันให้เขาเป็นคนมีชื่อเสียง"

แต่ก่อนหน้านี้คุณแม่ออกมาพูดว่าให้ไฟเหลืองไปก่อน
"ที่พูดว่าไฟเหลืองก็หมายความว่า น้องเขาเป็นผู้หญิงเราก็ต้องให้เกียรติเขาหน่อย เขาก็เพิ่งคบกัน เราก็ยังไม่รู้ว่ามันจะยังไง ก็บอกว่าไฟเหลืองก็กลางๆนะ ไม่ใช่ไปไฟแดงสต็อปเขา หรือว่าไปไฟเขียวเดินหน้าไปเลย คุณแม่เป็นผู้ใหญ่แล้วก็ต้องคิดนิดนึง"

ใบเตยให้สัมภาษณ์ว่าอีกสองปีถ้าพร้อมก็จะแต่งคุณแม่ว่ายังไงบ้าง?
"อย่างที่แม่บอกว่าถ้าพร้อมก็เห็นด้วย ไม่กีดกัน แล้วครอบครัวเรา ตระกูลเราก็ไม่เคยมาดูถูกอาชีพศิลปิน เพราะตระกูลของแม่ก็เป็นศิลปินกันมาตั้งแต่ต้นตระกูล อาชีพนี้ไม่ควรจะถูกรังเกียจหรือว่าโดนเหยียดหยันนะคะ"

ทางฝ่ายหญิงเรียกค่าสินสอด 10 ล้านคุณแม่โอเคหรือเปล่า
"เรื่องค่าน้ำนมมันก็ต้องมีตามธรรมเนียมนะ ตามธรรมเนียมไทย แต่ว่าถึงจริงๆแล้วเนี่ย น้องก็คงไม่ถึงขนาดนั้น แหม...น้องมีมากกว่าแม่ตั้งเยอะ แต่เราตามธรรมเนียมก็ต้องมีให้ค่ะ"

คุณแม่อยากจะฝากอะไรถึงแมนกับใบเตยบ้าง
"ให้น้องเขามั่นคงกว่านี้ทั้งคู่ดีกว่า ความรักเขาเหนียวแน่นกว่านี้ดีกว่า แม่ว่าพื้นฐานของความรักมันควรจะแน่นแฟ้นเนอะ เพิ่งคบกันไปตอนนี้ดูใจดูอะไรกันไปก่อน ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้กีดกัน ถ้าน้องเขารักกันจริงแล้วแม่เชื่ออย่างหนึ่งว่าเนื้อคู่ของๆเราต้องเป็นของๆเรา เราอันนี้คือของแน่นอนเลย สอนทุกคนเสมอ ถ้าเขามั่นคงอยากจะแต่ง เราก็พร้อม แม่ก็โอเคไม่กีดกัน"

พิมพ์แขเคลียร์แล้ว คนนี้แม่ปลื้มจ้า!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แม่ “ดีเจแมน” เปิดใจเคลียร์ “ใบเตย” เรียกสินสอด 10 ล้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook