เชสรับไม่คิดซบผีแม้ได้เงิน2-3เท่าตัว

เชสรับไม่คิดซบผีแม้ได้เงิน2-3เท่าตัว

เชสรับไม่คิดซบผีแม้ได้เงิน2-3เท่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฟาเบรกาส รับ ไม่เคยคิดโยกซบ "ปีศาจแดง" แม้ว่าจะได้รับค้าจ้างสูง 2-3 เท่าตัวก็ตาม ยันชัด ยังแฮปปี้ดีกับชีวิตในแดนกระทิง ลั่น พร้อมพา "บาร์ซ่า" ถึงจุดสุดยอดให้จงได้

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เขาไม่เคยต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด
แม้ว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" จะทุ่มค่าเหนื่อยให้ตนมากเป็น 3 เท่าตัวก็ตาม พร้อมกับยืนยันว่าเจ้าตัวยังมีความสุขอย่างมากกับชีวิตการค้าแข้งในแดนกระทิงดุ และพร้อมพาต้นสังกัดความแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้จงได้

กองกลางตัวเก่ง "บาร์ซ่า" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ต้องการย้ายออกจากทีม แม้ว่าจะได้เงินมากเป็น 2 หรือ 3 เท่าตัวก็ตาม ผมยอมจ่ายเงินจากกระเป๋าเงินผมเองเพื่อที่จะได้เล่นให้กับ บาร์ซ่า เพราะมันคือความฝันของผมตั้งแต่ยังเด็กในการค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด เขาไม่เคยติดต่อผมมาเลย แต่แน่นอนว่าเมื่อมีสโมสรต้องการตัวคุณ พวกเขาต้องเป็นฝ่ายติดต่อมายังทีมของคุณเอง โดยพวกเขาไม่จำเป็นต้องพูดคุยกับนักเตะ"

"ผมมักพูดเสมอว่าผมไม่เคยพูดคุยกับใครเลยถึงเรื่องนี้ และสิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของผมนั้นก็คือพา บาร์ซ่า ประสบความสำเร็จให้จงได้ แต่เป็นเรื่องจริงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นได้ยื่นข้อเสนอมาอย่างเป็นทางการ และผู้คนทั่วไปต่างก็รู้กันดี ซึ่งผมก็รู้ดีนะว่าทีมอื่นเขายอมจ่ายเงินให้มากกว่าที่นี่ แต่ผมไม่มีเวลาที่จะคิดเรื่องย้ายทีมหรอกนะ" ฟาเบรกาส ร่ายยาว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักในการคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 26 ปีรายนี้มาร่วมทีมให้จงได้ โดยได้ยื่นข้อเสนอไปถึง 2 ครั้งด้วยราคา 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) และ 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) ตามลำดับ ทว่าทาง "บาร์ซ่า" ก็ปฏิเสธไปทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook