เจิดเอาจริง!ฝันอนาคตนั่งกุนซือหงส์

เจิดเอาจริง!ฝันอนาคตนั่งกุนซือหงส์

เจิดเอาจริง!ฝันอนาคตนั่งกุนซือหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เจิด" วางแผนอนาคต ขอลุยอาชีพกุนซืออย่างจริงจังหลังเลิกเล่นฟุตบอล โดยหวังก้าวขึ้นไปเป็นกุนซือ "หงส์แดง" ให้ได้ในอนาคต

แฟนหงส์ว่าไง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์ยืนยันด้วยตัวเองว่าตนกำลังตั้งเป้าอย่างจริงจังที่จะก้าวขึ้นไปเป็นผู้จัดการทีมของ "หงส์แดง" ในอีกไม่ช้า โดยวางแผนที่จะศึกษางานโค้ชและเข้าสอบเพื่อให้ได้รับใบอนุญาตในอีก 12 เดือนข้างหน้านี้

ดาวเตะวัย 33 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ความฝันที่แท้จริงของผมก้คือการได้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ผมรู้ว่ามันมีโค้ชระดับโลกหลายคนที่พร้อมจะทำงานได้ทันที ณ เวลานี้ แต่เราคงจะต้องรอดูกันต่อไป ผมคิดว่าเมื่อเราก้าวมาถึงช่วงอายุหนึ่ง โดยเฉพาะอายุอย่างผม เราก็ควรที่จะเริ่มคิดถึงเรื่องการใช้ชีวิตหลังจากเลิกเล่นฟุตบอลอย่างจริงจังได้แล้ว"

"ผมเพิ่งจะขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี ผมจำเป็นต้องวางแผนชีวิตล่วงหน้าได้แล้ว และก็คิดจะสอบเพื่อให้ได้ใบนุญาตในอีก 12 เดือนข้างหน้า ผมมองว่าผมอยากจะเป็นผู้จัดการทีมมากกว่าเป็นโค้ช แต่อนาคตมันก็อาจเปลี่ยนแปลงได้ ผมยังจำได้ว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ (อดีตเพื่อนร่วมทีม) ก็เคยอยากเป็นโค้ชมาก แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เลือกไปทำงานด้านสื่อ"
 
"มันแปลกนะที่ผมเห็นหน้าเขาทางช่อง สกาย แต่ผมก็ดีใจไปกับเขาด้วยจริงๆ ส่วนงานผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เขาก็ควรจะปล่อยให้ผมเป็นคนจัดการซะ" เจอร์ราร์ด ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook