โค้ชอ๊อดยันส่งตัวจริงดวลไต้หวันคัดลูกยางอช.

โค้ชอ๊อดยันส่งตัวจริงดวลไต้หวันคัดลูกยางอช.

โค้ชอ๊อดยันส่งตัวจริงดวลไต้หวันคัดลูกยางอช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพลูกยางสาวทีมชาติไทย เตรียมลงสนามนัด 2 พบ ไต้หวัน วันนี้ 14.00 น. โค้ชอ๊อด เผย ปรับแทคติก ส่งทัพใหญ่ลงแข่ง หวังเก็บชัยก่อนเจองานหนัก

ความเคลื่อนไหวของทีมลูกยางสาวไทย ในศึกวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่เมืองโคมากิ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ทีมสาวไทยประเดิมสนามเอาชนะออสเตรเลีย 3-0 เซต ในการลงสนามนัดแรก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา นักตบสาวไทยพักการแข่งขัน และลงซ้อมเพื่อปรับข้อผิดพลาดจากนัดแรก ก่อนจะลงสนามนัดที่ 2 พบกับ ไต้หวัน ทีมอันดับ 28 ของโลก ในวันที่ 6 ก.ย. เวลา 14.00 น. โดย โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสาวไทย เผยว่า การแข่งขันในนัดแรกที่เราเก็บ 3 แต้มได้ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่ในเรื่องแผนการเล่นและแทคติกของเรายังทำได้ไม่ดีนัก อาจเป็นเพราะนักกีฬาใหม่ ๆ ยังประหม่าและตื้นเต้นกับสนาม แต่คิดว่าในนัดต่อไปเราจะทำได้ดีขึ้น เพราะเกมนัดที่เหลือในวันที่ 7 ก.ย. พบกับเวียดนาม และวันที่ 8 พบกับญี่ปุ่น คงจะเล่นแบบในวันแรกไม่ได้ โดยเฉพาะไต้หวัน และญี่ปุ่น มีการเล่นที่ดีกว่าออสเตรเลียมาก

อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าทุกคนจะพยายามกันอย่างเต็มที่ เพื่อเอาชนะในนัดที่เหลือให้ได้ โดยเกมที่พบกับไต้หวัน เราจำเป็นที่จะต้องเอาชนะให้ได้ และจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งหลังจากที่ได้ดูเกมที่ไต้หวัน แพ้ญี่ปุ่น นั้น เขาใช้บอลเร็วเป็นหลัก เราจึงต้องเตรียมแผนรับบอลเร็วให้ดี รวมถึงรับบอลเสิร์ฟ ที่มีประสิทธิภาพของไต้หวัน ให้ดีด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook