บาร์ซาเล็งกูร์ตัวส์นายด่านเชลซีไว้แทนบัลเดส

บาร์ซาเล็งกูร์ตัวส์นายด่านเชลซีไว้แทนบัลเดส

บาร์ซาเล็งกูร์ตัวส์นายด่านเชลซีไว้แทนบัลเดส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าว วางแผนคว้าตัว 'ติโบต์ กูร์ตัวส์' นายทวารทีมชาติเบลเยียมของเชลซี ที่ถูกแอตมาดริดยืมไปใช้งานจนฟอร์มโดดเด่นในขณะนี้

บาร์เซโลนา เตรียมมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ เพื่อมาแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารทีมชาติสเปน ที่ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ส่งผลให้ บัลเดส จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลนา หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ก่อนสามารถย้ายทีมด้วยค่าตัวฟรีต่อไปสำหรับผู้รักษาประตูที่ บาร์ซ่า เล็งเป้าจะดึงตัวมาเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส ในฤดูกาลหน้า ได้แก่ ติโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี  ซึ่งได้ปล่อย คูตัวส์ ให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน ตั้งแต่ ปี 2011 จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติม จากการได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะดึงกลับมาเป็นตัวแทนของ ปีเตอร์ เช็ก ที่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในอนาคต โดย กูร์ตัวส์ โชว์ฟอร์มเซฟประตูได้อย่างเหนียวหนึบกับ ตราหมี จนไปเข้าตาแมวมองของ บาร์เซโลน่า

โดย บาร์ซ่า ได้ยื่นเรื่องสอบถามราคาของ คูตัวส์ ไปยังต้นสังกัด เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเชลซีตอบกลับมาว่า ต้องการได้ค่าตัวของ กูร์ตัวส์ ที่ตัวเลข 30 ล้านปอนด์ ประมาณ 1,500 ล้านบาท หลัง เชลซี ซื้อ กูร์ตัวส์ จาก เกงค์ ในลีกเบลเยียม มาร่วมทัพ พวกเขาตัดสินใจส่งตัวไปให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวใช้งาน หากนับถึงฤดูกาล 2013-14 ถือเป็นซีซั่นที่ 3 เข้าให้แล้ว ที่เขาเฝ้าเสาให้แอตมาดริด โดย บาร์เซโลนา เชื่อว่า พวกเขามีโอกาสได้ตัวมาร่วมทีม เพราะจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง แต่หาก กูร์ตัวส์ เลือกกลับไปอยู่ เชลซี คงเป็นเพียง
แค่ตัวสำรองของ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติเช็ก เท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook