คนร้ายบุกสาดกระสุน กำนันบ้านหอย หลานองอาจ ส.ส.ปชป. เจ็บสาหัส

คนร้ายบุกสาดกระสุน กำนันบ้านหอย หลานองอาจ ส.ส.ปชป. เจ็บสาหัส

คนร้ายบุกสาดกระสุน กำนันบ้านหอย หลานองอาจ ส.ส.ปชป. เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 8 ก.ย.2556 ร.ต.อ.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ ร้อยเวรฯ สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก นายเสนาะ คล้ามไพบูลย์ อายุ 76 ปี ว่า นายสายหยุด คล้ามไพบูลย์ อายุ 46 ปี กำนันตำบลบ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นหลานชาย และยังเป็นหลานชายของ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.ประชาธิปัตย์ กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายบุกยิงบาดเจ็บสาหัส

นายเสนาะกล่าวว่า คนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถจยย.เป็นยานพาหนะ ใช้ปืนไม่ทราบชนิดดักยิงใส่รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน กค 4064 นครนายก ของนายสายหยุด บริเวณหน้าบ้านร้อยตรีสมพงษ์ ไกรลาศ ตรงถนนในหมู่บ้าน (บ้านโคกขี้เหล็ก-บ้านหอย) หมู่ 8 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี กระสุนทะลุกระจกรถเข้าทางฝั่งที่นั่งคนขับถูกนายสายหยุด รวม 3 นัด ที่บริเวณไหล่ขวา 1 นัด เหนือข้อศอกขวา 1 นัด และหน้าท้องอีก 1 นัด

ด้านเพื่อนบ้านและญาตินำส่งร.พ.ประจันตคามก่อน จากนั้นส่งต่อไปที่ห้องฉุกเฉิน ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรเนื่องจากเลือดตก จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบรอยกระสุนเข้ากระจกและประตูฝั่งที่นั่งคนขับประมาณ 6 นัด สภาพกระจกแตกครึ่งบาน ที่ประตูและที่นั่งคนขับพบมีรอยเลือดผู้บาดเจ็บไหลยาวเป็นทาง สอบพบหัวกระสุนปืนชนิด.38 ตกอยู่รวม 2 หัวได้เก็บรวมรวมไว้ และตรวจสอบพื้นที่บริเวณโดยรอบหาร่องรอยคนร้ายและหลักฐานเพิ่มเติม

ร้อยตรีสมพงษ์เจ้าของบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ได้ยินเสียงปืนยิงรัวหลายนัด จึงแหวกม่านโผล่ออกดูพบนายสายหยุดถือปืนพกเดินมาหน้าบ้านร้องเรียกขอความช่วยเหลือและแจ้งว่าถูกยิง โดยขอฝากปืนพกไว้ พร้อมขอให้นำส่งรพ.ประจันตคาม ก่อนฟุบสลบไป ส่วนคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ยินแต่เสียงรถจยย.ขับขี่หลบหนีไปตามถนนสายประจันตคาม-ศรีมหาโพธิ

นางกฤษณา คล้ามไพบูลย์ อายุ 41 ปี ภรรยา นายสายหยุด กล่าวว่า สามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เป็นกำนัน ต.บ้านหอยได้เพียง 1 ปีเศษ ไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง ก่อนหน้าที่มีการเลือกตั้งนายกอบต.บ้านหอยที่มีคู่แข่ง 2 คน ไม่ได้เป็นหัวคะแนนหรือช่วยเหลือใคร

ด้านตำรวจตั้งประเด็นการซุ่มยิงว่ามาจากตำแหน่งกำนัน หรือการที่ผลชนะการเลือกตั้งอบ.ดังกล่าว ห่างกันเพียง 1 คะแนน จึงจะหาสาเหตุต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook