หนุ่มหวงแฟน ยิงสาวดับคาสะพานลอย พระราม 2

หนุ่มหวงแฟน ยิงสาวดับคาสะพานลอย พระราม 2

หนุ่มหวงแฟน ยิงสาวดับคาสะพานลอย พระราม 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

หนุ่มทะเลาะสาว ยิงดับบนสะพานลอย โทรศัพท์บอกตำรวจขอมอบตัว ก่อนชักปืนยิงตัวเอง จุดเดียวกับที่ฆ่าแฟนตาย

(8 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุพบผู้หญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตอยู่บริเวณบันได้สะพานลอยคนข้าม ถนนพระราม 2 ฝั่งขาเข้า ใกล้กับห้างบุญถาวร สมุทรสาคร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณบันไดทางขึ้น-ลงสะพานลอยคนข้าม พบศพผู้หญิง น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นพักสะพานลอย สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณศีรษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น พยานที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกัน ไม่นานนักก็เกิดเสียงคล้ายปืนดังขึ้น ต่อมาจึงมีผู้พบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่บริเวณสะพานลอย ไม่มีผู้ใดทราบว่าใครคือผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเป็นปมประเด็นเหตุชู้สาวหรือหึงหวง

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับโทรศัพท์จากบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็น ผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ซึ่งสืบทราบว่าเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ผู้ก่อเหตุได้นัดหมายให้เจ้าหน้าที่ไปรับตัว โดยจะรออยู่บริเวณสะพานลอยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบเดินทางกลับไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ขณะกำลังค้นหาตัวผู้ก่อเหตุ ปรากฏว่าเกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อเข้าตรวจสอบก็พบว่า ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะตัวเอง บริเวณจุดเดียวกับที่ก่อเหตุยิงภรรยาเสียชีวิต เมื่อ 3 ชั่วโมงก่อน เชื่อว่าน่าจะหวังฆ่าตัวตายตามภรรยา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรสาครโดยด่วน อาการค่อนข้างสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook