อาสปาสรับโคตรสุขขีกับชีวิตในพรีเมียร์

อาสปาสรับโคตรสุขขีกับชีวิตในพรีเมียร์

อาสปาสรับโคตรสุขขีกับชีวิตในพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ย้ายมาเมืองผู้ดีกันเถอะ! อาสปาส เผย โคตรแฮปปี้กับการค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ "หงส์แดง" ชี้รู้สึกได้เลยถึงความแตกต่าง เมื่อเปรียบเทียบกับบ้านเกิดในสเปน

ยาโก้ อาสปาส หัวหอกของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เขามีความสุขอย่างมากกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
หลังได้ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ อดีตต้นสังกัดเก่าแห่ง ลา ลีกา สเปน มาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าเมืองผู้ดีให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับบ้านเกิดในแดนกระทิงดุอย่างสิ้นเชิง

ศูนย์หน้าทัพ "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมจะบอกให้นักเตะคนอื่นๆ ย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก คุณจะรู้สึกแตกต่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับสเปน มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้จากบ้านของผมมา ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากแน่นอนในการปรับตัว แต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ผมมีความสุขมากเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ตอนนี้เรากำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีก แม้มันจะผ่านไปแค่ 3 เกมก็ตาม มันช่างมันการแข่งขันที่ยาวนานเสียจริง"

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 26 ปีย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 7.7 ล้านปอนด์ (385 ล้านบาท) โดยผลงานเมื่อซีซั่นที่แล้วกับต้นสังกัดเก่า ยิงไปทั้งหมด 12 ประตูจาก 36 เกมรวมทุกรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook