โจรใจเย็น! ย่องขึ้นบ้านหรู จิบไวน์-ดูบอลสบายใจ

โจรใจเย็น! ย่องขึ้นบ้านหรู จิบไวน์-ดูบอลสบายใจ

โจรใจเย็น! ย่องขึ้นบ้านหรู จิบไวน์-ดูบอลสบายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อวานนี้ (8 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายพิษณุ หอมสะอาด อายุ 34 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีลักขโมยทรัพย์สินตามบ้านเรือน โดยตรวจยึดของกลางที่เก็บเอาไว้ในห้องเช่าได้จำนวนหนึ่ง

สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งร้องทุกข์จากผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งมีบ้านพักอยู่ภายในหมู่บ้านเดอะคอนเน็ก หมู่บ้านหรูย่านสำโรงเหนือ เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายใช้ก้อนหินทุบกระจกประตูหน้าบ้าน เข้ามาก่อเหตุขโมยทรัพย์สินไป และต่อมาในวันที่ 23 ส.ค. คนร้ายย้อนรอยกลับมาก่อเหตุลักทรัพย์ในบ้านเช่นเดียวกันอีก

ภายหลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พบภาพรูปร่างลักษณะของคนร้ายอย่างชัดเจน พร้อมกับตรวจหลักฐานแฝงของคนร้ายที่แอบย่องเบาเข้ามาก่อเหตุที่บ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านที่เจ้าของไม่ได้อยู่บ้านเป็นประจำ เนื่องจากต้องเดินทางไปมาระหว่างต่างประเทศ จนกระทั่งสืบทราบว่า คนร้ายคือ นายพิษณุ ที่ยังคงกบดานอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายพิษณุ ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาช่วงต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นคนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินอยู่กินอยู่ใช้ จึงตัดสินใจตระเวนก่อเหตุย่องเบาลักทรัพย์ตามบ้านในหมู่บ้านหรู เลือกบ้านหลังที่เจ้าของไม่ค่อยอยู่ ใช้ก้อนหินทุบกระจกและล้วงมือเปิดประตูเข้าไปก่อเหตุอย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ นายพิษณุ ยังเปิดเผยอีกว่า เมื่อเข้ามาก่อเหตุก็จะหยิบฉวยขโมยทรัพย์สินพวกเครื่องเสียงหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ดูมีราคา ไม่ขโมยของชิ้นใหญ่มากนั้น หลังจากก่อเหตุก็จะนั่งจิบไวน์และเปิดโทรทัศน์ถูกถ่ายทอดสดฟุตบอลไปอย่างสบายอารมณ์ ยอมรับว่าเคยก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook