โจ๋ยกพวกถือมีดจุดประทัดยักษ์ถล่มร้านเกมส์เจ็บ3

โจ๋ยกพวกถือมีดจุดประทัดยักษ์ถล่มร้านเกมส์เจ็บ3

โจ๋ยกพวกถือมีดจุดประทัดยักษ์ถล่มร้านเกมส์เจ็บ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกถือมีดจุดประทัดยักษ์ ถล่มร้านเกมส์ เจ็บ 3 คน นำส่ง ร.พ.สายไหม

พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย  สารวัตเวรสอบสวน  สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุ จากร้านเกมส์ไม่มีชื่อ ภายในซอยปรียานนท์ ใกล้กับซอยทหารบก 1 เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นติดกัน 3 คูหา  ตึกที่เกิดเหตุชั้นล่างเลขที่ 4 /14 หมู่ที่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ว่า มีวัยรุ่นยกพวกถือมีด จุดประทัดยักษ์ ปาใส่ร้านเกมส์และไล่ตีคนในร้าน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ มี นายรัชต์ วัจฉละกมล อายุ 27 ปี เป็นเจ้าของร้านเกมส์

จากการสอบถาม นายบุระฉัตร ทรัพย์เพิ่ม  อายุ 17 ปี ถูกสะเก็ดกระจกบาดเจ็บเล็กน้อย หนึ่งในกลุ่มผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนไม่ได้เรียนแล้วแต่มีอาชีพเดินสายไฟ ระหว่างที่นั่งเล่นเกมกันอยู่นั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน จุดประทัดยักษ์ 3 ลูก ปาใส่หน้าร้าน จึงทำให้กระจกร้านแตกและได้รับบาดเจ็บกันจำนวน 3 คน รวมทั้งตนด้วย  ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่ 2 นายตะวัน  ต้นตะโมระ อายุ 19 ปี  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกส่ง ร.พ.ภูมิพล เพื่อตรวจเบื้องต้น ส่วนอีกรายได้รับบาดเจ็บที่ตาข้างซ้าย ญาตินำส่ง ร.พ.สายไหม ตนไม่ทราบชื่อ 

พ.ต.ท.กมลรัตน์  ได้ดูกล้องวงจรปิดและส่งชุดสืบสวนลงหาข่าวมาเป็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มใด  และมาจากสาเหตุใดเนื่องจากในภาพได้ยกพวกกระทำอุกอาจมาก ถือมีด ใส่หมวก โพกผ้ากันคนจำหน้าได้ แต่ภาพจับใบหน้าไว้ชัดเจน ซึ่งจะให้ชุดสืบสวนติดตัวมาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook