ปปช.มอบรางวัลสื่อดีเด่นด้านเสนอข่าวทุจริต

ปปช.มอบรางวัลสื่อดีเด่นด้านเสนอข่าวทุจริต

ปปช.มอบรางวัลสื่อดีเด่นด้านเสนอข่าวทุจริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปานเทพ' เป็นประธานพิธีมอบรางวัลสื่อดีเด่น ด้านสนับสนุนและส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต บุคคลวงการบันเทิง และคนข่าว ร่วมคึกคัก

นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยว่า ทางสำนักงาน ป.ป.ช. ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับการมอบรางวัลสื่อที่มีผลงานดีเด่น ด้านสนับสนุนและส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต หรือ รางวัลช่อสะอาด ปี 2556 ให้กำลังใจคนบันเทิง คนข่าว และสื่อสร้างสรรค์ที่มีส่วนสนับสนุน หรือส่งเสริมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต นับเป็นปีที่ 3 แล้ว

โดยประเภทรางวัลแบ่งเป็น 4 สาขา คือ ละครโทรทัศน์ สาขาภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ หรือโรงภาพยนตร์ สาขาสื่อสนับสนุนและส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต สาขาสารคดีเชิงข่าว โดยมีคณะอนุกรรมการ ซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงการสื่อสารมวลชน ร่วมเป็นกรรมการในการพิจารณาผลการคัดเลือกรางวัลในแต่ละสาขารางวัล ภายใต้หลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ โดยจะมีพิธีมอบรางวัลช่อสะอาด ในวันที่ 19 กันยายน 2556 เวลา 15.00 น. ที่สำนักงาน ป.ป.ช. สนามบินน้ำ ซึ่งบรรยากาศงานแถลงข่าวในวันนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก มีการขับร้องเพลง ป.ป.ช. จากศิลปินทรู อะคาเดมี่ และการแสดงหุ่นละครเล็ก คลองบางหลวง คณะคำนาย ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook