แอมมี่ ฟุ้ง น้องลัลลาเบล พัฒนาการดี

แอมมี่ ฟุ้ง น้องลัลลาเบล พัฒนาการดี

แอมมี่ ฟุ้ง น้องลัลลาเบล พัฒนาการดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''แอมมี่ ไชยอมร'' ฟุ้ง น้องลัลลาเบล พัฒนาการดี เผยหมอห้าม ไอด้า มีน้อง อุบงานเพลงชุดใหม่

เป็นคู่รักสุดแนวอีกหนึ่งคู่สำหรับ แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ และ ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ ที่มีตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องลัลลาเบล เจอครอบครัวของ หนุ่มแอมมี่ ที่มาร่วมงาน Cheeze Awards 3Dress It Forward "All Eyes on You" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จึงไม่พลาดที่จะอัพเดททั้งเรื่องงานแล้วครอบครัว แอมมี่ เผยว่า งานเพลงตอนนี้ซุ่มทำอยู่ แต่ยังไม่บอกว่าเป็นแนวไหน อยากให้ลองติดตาม โดยช่วงนี้จะมีเขียนเพลงให้กับศิลปินคนอื่นๆ บ้างและช่วงนี้ก็ต้องเตรียมตัวฟิตร่างกายเพื่อให้กลับมาร้องเพลงได้เต็มที่ เนื่องจากว่า ตนเองยังคงมีปัญหาในเรื่องของการร้องเพลงซึ่งคงยังต้องปรับอีกหลายๆ ด้าน

ทางด้านลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องลัลลาเบล แอมมี่ บอกว่ากำลังจะครบรอบ 1 ปีเต็ม ในเดือนนี้ ซึ่งช่วงนี้อาจจะเหนื่อยบ้างเพราะน้องเริ่มที่วิ่งซนมากขึ้น ทำให้ต้องคอยดูแลให้อยู่ในสายตา อีกทั้งช่วงที่ไอด้า ป่วยตอนท้อง น้องก็มีป่วยบ้าง แต่ด้วยความที่ภูมิคุ้มกันเริ่มดีขึ้น ทำให้น้องมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้น ทำให้หายห่วง

สำหรับแพลนที่จะมีน้องคนที่ 2 นั่น คงเป็นไปได้ยาก เพราะด้วยความที่ ไอด้า ไม่ค่อยแข็งแรง คุณหมอเลยไม่แนะนำที่จะให้มีน้อง เพราะกลัวจะเป็นอันตรายต่อตัวแม่และเด็กซึ่งส่วนตัวแล้วตนไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ เพราะเป็นห่วงไอด้ามากกว่าอีกทั้งมี น้องลัลลาเบล แล้ว จึงไม่รู้สึกขาดอะไร

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook