พิตต้าปล่อยโฮ!รับคิดถึงงานVJ

พิตต้าปล่อยโฮ!รับคิดถึงงานVJ

พิตต้าปล่อยโฮ!รับคิดถึงงานVJ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิตต้าปล่อยโฮ! รับคิดถึงงาน VJ โต้ทะเลาะ 'อ๊อฟ' ปัดกิ๊ก 'เป้' ไม่รู้คุยเนย

เจอตัวสาว "พิตต้า" ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกร ในงานเปิดตัวเกมออนไลน์ระดับตำนานอย่าง "The King of Fighters Online" ณ โรงภาพยนตร์ที่ 2 SF World Cinema First Class ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเมื่อถามถึงเรื่องงานวีเจว่ามีคิดถึงบ้างมั้ย สาวพิตต้าถึงกับปล่อยโฮออกมา โดยยอมรับว่า เป็นอาชีพที่ผูกพันและคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ โดยสาวพิตต้าแย้มว่า อาจได้กลับมาเป็นวีเจอีกครั้ง แต่ส่วนเรื่องรายละเอียด ยังคงต้องมีการพูดคุยกันอีกครั้ง

ทางด้านข่าวที่ว่า สาวพิตต้าทะเลาะกับ "อ๊อฟ" แฟนหนุ่มนั้น สาวพิตต้าเผยว่า ไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด โดยความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวา อาจมีทะเลาะกันบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่คบกันอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

สำหรับประเด็นว่า ตอนนี้สาวพิตต้ากิ๊กกับหนุ่ม "เป้ อารักษ์" อาจเป็นเพราะสาวพิตต้ากำลังทำโครงการช่วยหมาแมว โดยได้ระดมทุนจากเหล่าดาราและผู้มีจิตศรัทธาที่อยากจะร่วมทำบุญกับเรา โดยงานนี้หนุ่มเป้ได้เสนอตัวช่วยโดยไม่คิดค่าตัว เลยทำให้มองว่าสนิทกันเกินเพื่อน โดยสาวพิตต้ายืนยันว่า ไม่ได้กิ๊กกับหนุ่มเป้อย่างแน่นอน ถามว่าก่อนหน้านี้รู้หรือไม่ว่าหนุ่มเป้ได้ไลน์คุยกับสาว "เนย เนโกะจัมพ์" ซึ่งพิตต้ากล่าวว่าไม่รู้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้ง 2 คน โดยหนุ่มเป้น่าจะตอบได้ดีกว่าที่จะมาถามตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook