ปีเตอร์เผยตื่นเต้น-ขอโทษสื่อแจ้งไม่ทั่วถึง

ปีเตอร์เผยตื่นเต้น-ขอโทษสื่อแจ้งไม่ทั่วถึง

ปีเตอร์เผยตื่นเต้น-ขอโทษสื่อแจ้งไม่ทั่วถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปีเตอร์' เผยแพ้ท้องแทน 'พลอย' โวเตรียมงานแต่งพร้อมแล้ว รับตื่นเต้นใกล้ถึงวันงาน โต้ผู้ใหญ่ตำหนิแถลงแต่งงาน

เรียกได้ว่าออกอาการแพ้ท้องแทนภรรยาเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "จริงๆ ก็ไม่ถึงกับแพ้ท้องแทน เรียกว่าแพ้ท้องทั้งคู่ดีกว่าครับ มันก็มีอาการหิวตลอดเวลา เหนื่อยตลอดเวลา คือถ้าเขาเป็นคนเดียวก็สงสารเขา เราก็เลยเป็นด้วย ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่เท่าไร พลอยเขาจะเวียนหัวอะไรแบบนี้ แต่หลังๆ นี้อาเจียนเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว"

เมื่อถามถึงการเตรียมงานแต่ง หนุ่มปีเตอร์ก็บอกว่า "หลักๆ ตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัวหมดแล้วครับ เหลือแต่เก็บรายละเอียดอีกนิดนึง จริงๆ ทุกอย่างก็พร้อมแล้ว ก็เหลือแค่กิจกรรมต่างๆ อย่างเช่น พรีเวดดิ้ง ที่ต้องหาเวลาว่างไปถ่าย ถามว่าตื่นเต้นมั้ย มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์เลยครับ"

เมื่อถามถึงข่าวที่ว่า ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปตำหนิ หลังจากที่หนุ่มปีเตอร์ชิงออกมาแถลงข่าวประกาศแต่งงานนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ผู้ใหญ่ที่ว่าคือผู้จัดการผมเองครับ เขามาบอกว่าจริงๆ แล้วมันควรจะเป็นไปตามขั้นตอน แต่ตัวผมเองด้วยความรู้สึกตื่นเต้น อยากรีบประกาศ เพราะมันเป็นเรื่องที่ดี แต่มารู้ตัวทีหลัง ผมก็รู้สึกว่า นักข่าวได้ข่าวไม่พร้อมกันมันก็ไม่แฟร์ อะไรแบบนี้ จริงๆ แล้วมันอาจจะมีอะไรที่เป็นขั้นตอนตามสเต็ปในการแถลงข่าว ตรงไหนที่ผมทำผิดก็ต้องขอโทษด้วยครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook