พบศพชาวต่างชาติขึ้นอืดเกยหาดภูเก็ต!

พบศพชาวต่างชาติขึ้นอืดเกยหาดภูเก็ต!

พบศพชาวต่างชาติขึ้นอืดเกยหาดภูเก็ต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (9 ก.ย.) เวลาประมาณ 17.00 น. เรือตรวจการณ์ตำรวจน้ำภูเก็ต และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำศพชายนิรนามสูงราว 165-170 ซม. ลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ สวมเสื้อยืดแขนยาวลายเหลืองดำ นุ่งกางเกงยีนขายาวสีดำ สภาพขึ้นอืด ลอยมาเกยชายหาดบนเกาะราชาใหญ่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นอกจากนี้ยังพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณศีรษะจนแตก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-4 วัน

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวประมงและเรือท่องเที่ยวว่า พบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ผิวน้ำบริเวณเกาะตะเภาน้อย ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานตำรวจน้ำนำเรือตรวจการณ์ออกไปค้นหา แต่ไม่พบศพดังกล่าว

กระทั่งเมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 9 ก.ย.ก็ได้รับแจ้งจากเรือท่องเที่ยวและชาวบ้าน บริเวณเกาะราชาใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต อีกครั้งว่า พบศพชายนิรนามถูกคลื่นซัดลอยมาเกยชายหาดบนเกาะราชาใหญ่ ซึ่งห่างกันกว่า 3 ไมล์ทะเล

เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นศพรายเดียวกันกับที่มีเรือท่องเที่ยวและเรือประมงพบเห็นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา และถูกคลื่นซัดมา สำหรับผู้ตายน่าจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าสัญชาติใด ซึ่งอาจถูกฆาตกรรมจากบนเรือประมงลำใดลำหนึ่ง หรืออาจถูกฆาตกรรมจากบนฝั่ง แล้วถูกกลุ่มคนร้ายนำไปโยนทิ้งทะเล จนกระทั่งศพลอยขึ้นอืด อย่างไรก็ดี ทางตำรวจ สภ.วิชิต จะเร่งสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook