ปคม.รวบ 2 แม่เล้า เปิดร้านอาหารบังหน้า

ปคม.รวบ 2 แม่เล้า เปิดร้านอาหารบังหน้า

ปคม.รวบ 2 แม่เล้า เปิดร้านอาหารบังหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปคม. ล่อซื้อเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี พร้อมรวบ 2 แม่เล้า หลังเปิดร้านอาหารบังหน้า

พ.ต.อ.วันชัย วิบูลย์กาญจน์ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ พร้อม พ.ต.อ.อังกูร คล้ายคลึง พ.ต.อ.สิทธิชัน ลีลาสวัสดิ์ แถลงผลการจับกุม นางกรรณิการ์ ชาดำ อายุ 56 ปี ชาว อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสว่า มีการลักลอบจัดหาเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อค้าประเวณี ภายในร้านขายอาหารลาบขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 จึงวางแผนล่อซื้อ โดยการตกลงกับ นางกรรณิการ์ ผู้เป็นเจ้าของร้านให้นำเด็กหญิงจำนวนทั้งสิ้น 3 คน โดยมีเงื่อนไขว่า หากให้เด็กมานั่งกินดื่มด้วย จะคิดค่าบริการชั่วโมงละ 100 บาท หากร่วมหลับนอนชั่วคราวจะคิดราคา 1,000 บาท หรือค้างคืนจะคิด 1,500 บาท เมื่อ นางกรรณิการ์ ได้นำเด็กหญิงมาครบแล้วจึงทำการจ่ายเงินก่อนพาไปโรงแรมรักษ์อินน์ ใกล้กับร้านลาบ เจ้าหน้าที่อีกชุดจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมนางกรรณิการ์ 

ขณะที่ พ.ต.ท.เพชรชุมพร ศรีวะรมย์ สารวัตรกองกำกับ 3 พร้อมชุดปฏิบัติการเข้าทำการล่อซื้อประเวณี ที่ร้านรองกอง ใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังสืบทราบว่ามีการนำเด็กสาว 6 คน อายุต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ได้ปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยว เพื่อเข้าใช้บริการในร้านดังกล่าว และพบ น.ส.วรพร กว้างนอก เป็นผู้ตกลง ค่าบริการเด็กหญิงรายละ 520 บาท กับเจ้าหน้าที่ ก่อนที่ น.ส.วรพร จะนำเงินซื้อบริการจำนวน 1,800 บาท ไปให้ นางวรินทิพย์ เรียนเพชร ผู้เป็นเจ้าของร้าน ก่อนที่เด็กจะพาเจ้าหน้าที่ยังห้อง เจ้าหน้าที่อีกชุดจึงทำการเข้าจับกุม 

จากการสอบสวน นางวรินทิพย์ ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำการค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี กับบุคคลที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี แก่ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook