วิลกินส์ หวั่นผียุคมอยส์ตกต่ำ-เชลซี มาแน่

วิลกินส์ หวั่นผียุคมอยส์ตกต่ำ-เชลซี มาแน่

วิลกินส์ หวั่นผียุคมอยส์ตกต่ำ-เชลซี มาแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรย์ วิลกินส์ อดีตเด็กผี หวั่นใจ เดวิด มอยส์ จะล้มเหลว ในการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีแรก ชี้ เชลซี ของ โชเซ มูรินโญ จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

อินดิเพนเดนท์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เรย์ วิลกินส์ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชของเชลซี ออกมายอมรับว่า หวั่นใจกับการทำงานปีแรก ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ที่ได้รับคัดเลือก ให้มาเป็นทายาทอสูรของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าอาจจะต้องพบกับความล้มเหลว หลังจาก 3 เกมแรกของฤดูกาลนี้ เพิ่งจะชนะไปเพียงแค่เกมเดียว และรวมถึงการบุกไปพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลด้วย

วิลกินส์ ยังกล่าวด้วยว่า จากปัญหาความเปลี่ยนแปลงต่างๆ มากมาย หลายตำแหน่ง รวมถึงความล้มเหลวในตลาดซื้อขายที่ผ่านมา ที่คว้ามาได้เพียง มารูยาน เฟลไลนี แค่รายเดียว ด้วยราคาที่แพงกว่าที่ควรจะเป็นถึง 4 ล้านปอนด์

"มอยส์ เคยมีประวัติทำงานที่ยอดเยี่ยม แต่ผมหวั่นใจว่า เขาจะล้มเหลวกับการทำงานให้ ยูไนเต็ด ปีแรก เขาต้องรีบพิสูจน์ตัวเองว่าเหมาะสมกับการสืบทอดตำแหน่งของเฟอร์กี้" วิลกินส์ กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตนักเตะเก่าแมนฯ ยูไนเต็ด และผู้ช่วยโค้ช เชลซี ยังกล่าวด้วย ว่า "สิงห์บลูส์" ก็น่าจะกลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ มูรินโญ และทำให้ ยูไนเต็ด ต้องพบกับปัญหาใหญ่ในการค้นหาความสำเร็จ

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook