“เอ๊ะ ศศิกานต์” แท้งลูก เผย “หมอ” ไม่ทราบสาเหตุ!

“เอ๊ะ ศศิกานต์” แท้งลูก เผย “หมอ” ไม่ทราบสาเหตุ!

“เอ๊ะ ศศิกานต์” แท้งลูก เผย “หมอ” ไม่ทราบสาเหตุ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "เอ๊ะ ศศิกานต์" ออกมาเปิดใจอีกครั้ง ถึงสาเหตุของการแท้งลูกคนแรก ซึ่งมีอายุครรภ์เพียง 6 สัปดาห์ หลังเสร็จจากการเดินแบบในรายการ "ทอฟ้าผ้าไทย" และถึงแม้ว่าคุณหมอจะไม่สามารถบอกถึงสาเหตุของการแท้งลูกในครั้งนี้ได้ แต่สาวเอ๊ะก็ไม่ยอมแพ้ ขอผลิตทายาทคนต่อไปทันทีที่ร่างกายแข็งแรง

ขอถามถึงเรื่องที่แท้งลูกหน่อยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"นานแล้วล่ะ ที่รู้ว่าท้องก็ประมาณกุมภา มีนานี่แหละ และขูดมดลูกไปเมื่อเมษา มันก็ผ่านมาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ถึงออกมาพูดได้เพราะว่าจิตใจปกติแล้ว"

ทราบว่าเสียน้องตั้งแต่เมื่อไหร่
"ตอนที่ไปตรวจครั้งแรก 6 อาทิตย์คะ แล้วก็ไม่มีหัวใจเต้น ก็รอไป 2 อาทิตย์ ไปตรวจดูอีกที ก็มารู้ผลตอน 8 อาทิตย์ คุณหมอเองก็ไม่ทราบสาเหตุนะคะ แล้วก็เป็นครั้งแรกคุณหมอเลยบอกว่ายังไม่ถึงขั้นต้องขูดมดลูกแล้วเอาเซลล์ไปตรวจ ถ้าเป็นครั้งที่สองเป็นอีกค่อยมาตรวจกันว่าเป็นอะไร แล้วค่อยว่ากัน"

หลังจากนี้ก็สามารถมีลูกได้ปกติ
"หลังจากขูดมดลูกก็มีช่วงเวลาที่พักประมาณเดือนสองเดือน รอให้ร่างกายแข็งแรงก็ปั้มใหม่ได้ จริงๆแล้วเราทั้งคู่ก็อยากมีน้อง แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง เราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกันมากกว่า ไม่เป็นไร ดอมเขาก็เชื่อว่ายังไงก็มีได้ไม่ต้องกลัว"

สาเหตุที่แท้งเป็นเพราะอายุเยอะด้วยหรือเปล่า
"คิดเองนะ ว่าจะเกี่ยวกับอายุ แต่มันก็ตอบไม่ได้ แม้กระทั่งคุณหมอเองก็ยังตอบไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร แต่คุณหมอก็บอกว่าเคยติดลูกเองได้แล้ว ทั้งไข่ ทั้งเซลล์ปกติ แต่ว่าอันนี้ต้องมาลุ้นว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่าถึงทำให้เขาไม่เจริญเติบโต"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “เอ๊ะ ศศิกานต์” แท้งลูก เผย “หมอ” ไม่ทราบสาเหตุ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook