หนุ่มอินเดียชวนเจ้านายข่มขืนเมีย ขอเลื่อนตำแหน่งงาน

หนุ่มอินเดียชวนเจ้านายข่มขืนเมีย ขอเลื่อนตำแหน่งงาน

หนุ่มอินเดียชวนเจ้านายข่มขืนเมีย ขอเลื่อนตำแหน่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สำนักข่าวท้องถิ่นประเทศอินเดียรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวหนุ่มนักธนาคารคนหนึ่ง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในกรณีฉาว ยินยอมให้เพื่อนร่วมงานและเจ้านายข่มขืนกระทำชำเราภรรยาตัวเอง เพื่อแลกกับตำแหน่งหน้าที่การงาน กระทำคล้ายภรรยาเป็นโสเภณีมานานถึง 12 ปี

ตามรายงานระบุว่า กลุ่มองค์กรเพื่อสิทธิสตรีอินเดียได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งวัย 35 ปี ในรัฐมัธยประเทศ หลังตกเป็นเหยื่อข่มขืนกระทำชำเรา โดยระบุว่าสามีแท้ๆ มักเชื้อเชิญเพื่อนร่วมงานและเจ้านายจากที่ทำงาน มาข่มขืนกระทำชำเรา ติดต่อกันถึง 12 ปี

เหยื่อสาวที่ถูกข่มขืนกระทำชำเรา เปิดเผยว่า ถึงแม้จะรู้ตัวว่าถูกเพื่อนหรือเจ้านายที่ทำงานของสามีล่วงเกินและข่มขืนกระทำมาหลายปี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากถูกข่มขู่และทำร้ายร่างกาย สามีขู่ว่าจะทอดทิ้งและจับตนไปอยู่ที่ซ่อง เพื่อค้าประเวณี อีกทั้งยังขู่ว่าจะฆ่าลูกของเธอด้วย สามีจะผสมยานอนหลับใส่นม ก่อนจะนำมาให้เธอดื่ม และหลับหมดสติ ไม่สามารถช่วยตัวเองหรือดิ้นรนใดๆ ได้

สามีของเหยื่อสาวคนดังกล่าว ทำงานที่ธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่งในอินเดีย ทั้งคู่ได้แต่งงานกันตั้งแต่ปี 2000 เพียงหนึ่งปีหลังจากนั้น สามีของเธอเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ข่มขู่และใช้ความรุนแรง ก่อนจะถูกล่วงเกินกระทำชำเราอย่างไม่มีทางเลือก โดยสามียินยอมและเชื้อเชิญให้คนที่ทำงานมาข่มขืนกระทำชำเราถึงที่บ้าน เพื่อแลกกับตำแหน่งหน้าที่การงาน เริ่มจากตำแหน่งระดับล่าง ไต่เต้าขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเป็นผู้ช่วยฝ่ายส่งเสริมการขายประจำสำนักงานในเมือง

ทั้งนี้ จากการสืบสวนพบว่า มีเจ้าหน้าที่ธนาคาร 4 คน เข้าข่ายเป็นผู้ต้องหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในคดีนี้ อีกทั้งมีรายงานที่น่าตกใจพบว่า เหยื่อสาวเคยถูกข่มขืนในลักษณะรุมโทรมจากเพื่อนที่ทำงานของสามี และยังมีประเด็นที่ยังไม่แน่ชัดว่า ลูกสาวของเหยื่อสาวอาจจะตกเป็นหนึ่งในเหยื่อข่มขืนครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวสามีของเหยื่อสาวไว้สอบสวนและขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราครั้งนี้แล้ว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่านี้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook