ปู่รอยโอเคสิงโตบุกหยิบ 1 แต้มถึงยูเครน

ปู่รอยโอเคสิงโตบุกหยิบ 1 แต้มถึงยูเครน

ปู่รอยโอเคสิงโตบุกหยิบ 1 แต้มถึงยูเครน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ต้องงั้น! รอย ฮ็อดจ์สัน พอใจแล้วหลัง ''สิงโตคำราม'' โชว์ยันต์กันเหนียว บุกเสมอ ยูเครน 0-0 คัดบอลโลก เมื่อวันอังคารที่ 10 ก.ย. รั้งจ่าฝูงแบบเสียวๆ ต่อไป

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ พอใจกับผลงานของลูกทีม หลังโชว์ความเหนียวแน่นบุกไปยันเสมอ ยูเครน 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ เมื่อวันอังคารที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้พลพรรค "สิงโตคำราม" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป

ฮ็อดจ์สัน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมคิดว่าผลการแข่งขันยุติธรรมดีแล้ว พวกเราทำได้ดีโดยเฉพาะครึ่งแรก เราคุมเกมได้เบ็ดเสร็จ และน่าจะเป็นผู้ชนะด้วยจากจังหวะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้โหม่งในนาทีสุดท้าย เกมเจอ มอลโดวา กับนัดนี้มันต่างออกไป

เราต้องเจอกับแฟนบอลคู่แข่ง 70,000 คน มันเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ เราขาดนักเตะตัวหลักไปถึง 7 คน แต่ทุกคนในทีมต่างรับความกดดันได้ดี เราจึงพอใจกับผลนัดเจอ มอลโดวา และนัดนี้ด้วย"

"ผมไม่คิดว่าเรามุ่งมั่นที่จะเอาชนะในนัดนี้ แต่ฝั่ง ยูเครน ดูมุ่งมั่นเหลือเกิน แต่เราต้องการความมั่นใจว่าจะครองเกมได้อยู่หมัด และในครึ่งแรกเราทำได้ดี มันมีบางจังหวะที่หวาดเสียว

แต่อย่างที่ผมเคยพูดไปบางทีทีมของเราไม่ดีพอที่จะส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ในทางกลับกันถ้าเรายิงประตูชัยได้ เราคงได้ตำแหน่งแชมป์กลุ่มไปแล้ว" อดีตกุนซือลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อังฤษ มีคะแนนนำหน้า ยูเครน และ มอนโตเนโกร ทีมอันดับ 2 และ 3 อยู่แค่แต้มเดียวเท่านั้น รวมถึงนำ โปแลนด์ 3 คะแนน โดยโปรแกรม 2 นัดสุดท้าย ลูกทีมของ "ปู่รอย" จะได้เปิดสนามเวมบลีย์ ต้อนรับ มอนเตเนโกร และ โปแลนด์ ช่วงกลางเดือน ต.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook