ว่อนเน็ต!ภาพมะนาวดารา7สีกอดบรรหาร -เจ้าตัวจ่อแถลง

ว่อนเน็ต!ภาพมะนาวดารา7สีกอดบรรหาร -เจ้าตัวจ่อแถลง

ว่อนเน็ต!ภาพมะนาวดารา7สีกอดบรรหาร -เจ้าตัวจ่อแถลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! ภาพมะนาว ศรศิลป์ ดาราช่อง 7 สี โอบกอด 'บรรหาร ศิลปอาชา' นักการเมืองดัง ขณะเจ้าตัวโพสต์ IG แจงปัดเป็นเมียน้อย จ่อแถลงบ่าย 2

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกสังคมออนไลน์ เมื่อได้มีการแชร์รูปภาพนักการเมืองชื่อดัง บรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา โอบกอด ดาราสาว ช่อง 7 มะนาว - ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีนไทยแลนด์ 2008 ที่ถูกพาดพิงว่า เป็น ภรรยาน้อย ตั้งครรภ์อยู่ และวิจารณ์ว่า ภาพนี้เป็นเหตุให้ คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา หนีไปบวชชี  ซึ่งภายหลังจากมีภาพหลุดออกมา มะนาว - ศรศิลป์  ออกมาขอชี้แจงข้อเท็จจริงผ่านอินสตาแกรม  "manow28"  ถึงกรณีภาพถ่ายคู่กับนายบรรหาร ว่า

"หนูขอชี้แจงในกรณีที่มีคนนำรูปที่หนูถ่ายกะคุณบรรหาร ศิลปอาชา และได้เขียนข้อความกล่าวหาว่าหนูนั้น เป็นภรรยาน้อยของท่านและได้ตั้งท้องอยู่นั้น ไปลงใน Social network ต่างๆ อยู่ในขณะนี้ ซึ่งหนูก็รู้จักกะคุณบรรหารศิลปอาชามานานแล้ว เนื่องจากเป็นคนสุพรรณเหมือนกัน และหนูก็เคยช่วยงานของจังหวัด และได้ถ่ายรูปกะท่านไว้ ซึ่งตัวหนูเองก็ไม่เคยมีความคิดที่จะไปทำให้ครอบครัวใครแตกแยก หรือทำเหมือนสิ่งที่ข่าวเป็นอยู่ในขณะนี้ เพราะมันก็มีผลกระทบต่อชื่อเสียง ครอบครัว การเรียนและงานของหนู หนูจึงขอชี้แจงไว้ ณ ที่นี้"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มะนาว-ศรศิลป์ จะตั้งโต๊ะแถลงกรณีข่าวลือดังกล่าวที่ ช่อง 7 สี วันนี้ (11ก.ย.) เวลา 14.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook