บรรหารแจงภาพคู่มะนาวถูกดิสเครดิตการเมือง

บรรหารแจงภาพคู่มะนาวถูกดิสเครดิตการเมือง

บรรหารแจงภาพคู่มะนาวถูกดิสเครดิตการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''บรรหาร'' แจง ภาพคู่กอด ''มะนาว'' ดาราช่อง 7 ถ่ายงานแข่งขันฟุตบอลที่ จ.สุพรรณบุรี ประณามมือดีโพสต์บิดเบือน หวังดิสเครดิตทางการเมือง

นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีภาพถ่ายคู่กับ ดาราสาว มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ ที่ถูกมือดีนำไปโพสต์ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก จนมีการวิพากวิจารณ์ ต่าง ๆ นานา ว่า ภาพดังกล่าวถ่ายในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลที่จัดขึ้น ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ระหว่างการแข่งขันของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี กับทีมบุรีรัมย์ ยูในเต็ด เมื่อวันที่7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ขณะอยู่ในห้องรับรองของสนามกีฬา โดยระบุว่า ภายในห้องรับรองดังกล่าวมีดารา เข้ามาขอถ่ายรูปหลายราย รวมถึง นักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้แสลม ด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ และดาราสาวคนดังกล่าวก็เป็นคน จ.สุพรรณบุรี ที่เคยเป็นนักเรียนทุนของมูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา มาก่อน

พร้อมมองว่า การนำภาพดังกล่าวมาบิดเบือนจนเป็นที่วิพากวิจารณ์ในสังคมออนไลน์ครั้งนี้นั้น ถือเป็นการดิสเครดิตทางการเมือง เนื่องจากไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น โดยขณะนี้ทราบตัวคนทำแล้ว แต่ไม่ขอถือสาหาความ เนื่องจากไม่ใช่เรื่องจริง อย่างไรก็ตาม ยังได้ฝากไปถึงมือดีที่เอามาโพสต์ด้วยว่า โปรดเลิกทำให้สังคมต้องวุ่นวายด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook