มะนาวโต้เป็นเมียน้อยบรรหาร-เล็งแจ้งความ

มะนาวโต้เป็นเมียน้อยบรรหาร-เล็งแจ้งความ

มะนาวโต้เป็นเมียน้อยบรรหาร-เล็งแจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว 'มะนาว - ศรศิลป์ มณีวรรณ์' แถลงโต้เป็นเมียน้อย 'บรรหาร' แจงรูปคู่ ไปช่วยงาน ยัน เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ ปัดท้อง แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางซื่อแล้ว

ดาราสาวอดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 "มะนาว - ศรศิลป์ มณีวรรณ์" แถลงข่าวกรณีภาพหลุดคู่นักการเมืองชื่อดัง นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และถูกกล่าวหาว่า ตั้งครรภ์ และเป็นภรรยาน้อยของ นายบรรหาร จนเป็นเหตุให้คุณหญิง ต้องบวชชีเพื่อหนีปัญหา ซึ่งดาราสาวได้ชี้แจงว่า ได้รู้จักกับ นายบรรหาร จากการเคยไปร่วมงานแข่งขันฟุตบอลที่ จ.สุพรรณบุรี ประกอบกับ ตนเป็นคน จ.สุพรรณบุรี เช่นกัน จึงได้มีโอกาสได้พบปะพูดคุย และได้ถ่ายรูปด้วยกัน ซึ่งก็มี ตูน บอดี้สแลม ถ่ายภาพคู่กับ นายบรรหาร ด้วยเช่นกัน โดยตนเองก็นับถือ นายบรรหาร เหมือนคุณพ่อ และญาติผู้ใหญ่ และสนิทสนมกับครอบครัวศิลปอาชา จริง แต่ไม่ได้เป็นภรรยาน้อย และไม่มีการตั้งท้องตามที่เป็นข่าวแน่นอน ซึ่งจากภาพ และข้อความดังกล่าวที่ออกมา อาจจะทำให้คนคิดและพากันตีความไปเอง โดยตนได้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่ เพื่อเข้าแจ้งความที่ สน.บางซื่อ เพื่อหาตัวคนปล่อยข่าวดังกล่าวขึ้น และจะดำเนินการให้ถึงที่สุด เนื่องจากว่าทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก พร้อมกับยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว และไม่ทราบเรื่องการบวชชีของคุณหญิงแต่อย่างใด

โดยล่าสุด เวลา 15.05 น. มะนาว- ศรศิลป์ มณีวรรณ์ หลังจากได้เปิดแถลงข่าวแล้ว ก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน ไว้ที่ สน.บางซื่อ โดยมี ร.ต.ท.ทิวากร โปร่งเส็ง เป็นผู้รับแจ้งและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางตำรวจจะรีบดำเนินการติดตามผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook