น้องโอ้โว!อัซซูรี่เต็งแชมป์โลก

น้องโอ้โว!อัซซูรี่เต็งแชมป์โลก

น้องโอ้โว!อัซซูรี่เต็งแชมป์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เกรียนโอ้" โวลั่น! ทุกชาติในโลกนี้ควรเกรงกลัวทัพ "อัซซูรี่" ในฐานะเต็งแชมป์ "เวิลด์ คัพ" 2014 หลังแซงชนะ เช็ก 2-1 ตีตั๋วไป บราซิล ได้สำเร็จ ทั้งที่ยังเหลือเกมรอบคัดเลือกอีก 2 แมตช์

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เชื่อมั่นว่า ทุกชาติในโลกนี้ควรเกรงกลัวความแข็งแกร่งของทัพ "อัซซูรี่" หลังเป็นผู้ทำประตูชัยให้ทีมพลิกแซง สาธารณรัฐเช็ก ไปได้ 2-1 ใน "เวิลด์ คัพ" 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืน 10 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้ายที่ บราซิล ในปีหน้าได้สำเร็จ ในฐานะแชมป์กลุ่ม บี ทั้งที่ยังเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด

แข้งวัย 23 ปี แสดงความเชื่อมั่นต่อทัวร์นาเมนต์ลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจะระเบิดขึ้นกลางปีหน้า ของทัพ "อัซซูรี่" โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเป็นตัวเต็ง (ที่จะคว้าแชมป์) ยังมีหนึ่งหรือสองทีมที่ดูเหนือกว่าเรา แต่พวกเขาก็ควรจะเกรงกลัวเราด้วย ถ้าต้องโคจรมาเจอกัน"

ขณะเดียวกัน ศูนย์หน้ามาดกวนสังกัด เอซี มิลาน ยังยอมรับว่าพลาดโอกาสการทำประตูไปหลายครั้ง เพราะโชคไม่ช่วย ทำให้ยิงผ่านมือ ปีเตอร์ เช็ก นายด่านคู่แข่งไม่ได้ โดยกล่าวว่า "การพลาดโอกาสหลายครั้งไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน ตอนที่ เช็ก พุ่งเข้ามา ผมคิดว่าเขาคงคว้าลูกได้ถ้ายิงต่ำเกินไป ผมเลยพยายามยิงให้สูง แล้วมันก็เสยข้ามคานไป แมตช์นี้ผมโชคไม่ดี แต่ผมก็ยังพยายามอยู่ตลอดจนจบเกม"

ทั้งนี้ อิตาลี มี 20 คะแนน จากการลงเล่น 8 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใคร โดยทำแต้มทิ้งอันดับ 2 อย่าง บัลแกเรีย ที่มี 13 คะแนน ถึง 7 แต้ม จากการลงเล่น 8 เกม ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook