เลิฟติง!เกมรุกเยอรมันยังทื่อแม้ยิงสมัน3-0

เลิฟติง!เกมรุกเยอรมันยังทื่อแม้ยิงสมัน3-0

เลิฟติง!เกมรุกเยอรมันยังทื่อแม้ยิงสมัน3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ต้องจัดจ้านกว่านี้! เลิฟ ติงแนวรุกทัพ "อินทรีเหล็ก" ว่าต้องพัฒนาจังหวะการเข้าทำในกรอบเขตโทษ ให้เฉียบขาดยิ่งขึ้น แม้ว่าเพิ่งไล่ต้อน หมู่เกาะแฟโร 3-0

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือใหญ่ทีมชาติ เยอรมัน ยังไม่พอใจเกมในแนวรุกของลูกทีม ถึงแม้ว่าเพิ่งจะไล่ต้อน หมู่เกาะแฟโร ไปแบบสบายเท้า 3-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (10 ก.ย.) โดยติติงเหล่าบรรดาทัพ "อินทรีเหล็ก" ว่าต้องปรับปรุงเรื่องการเข้าทำจังหวะสุดท้ายในกรอบเขตโทษให้มากกว่านี้

เทรนเนอร์วัย 53 ปี ให้ความเห็นถึงทัพ "อินทรีเหล็ก" ที่ครองเกมไว้ได้ตลอด 90 นาที ขณะที่ หมู่เกาะแฟโร แถบจะไม่สร้างปัญหาใดๆ ให้กับแนวรับเยอรมัน ทว่า เลิฟ ก็ยังไม่พอใจในเกมรุก โดยกล่าวว่า "มันเป็นไฟต์บังคับอยู่แล้วว่าแมตช์นี้ต้อง 3 แต้ม เท่านั้น และรูปเกมที่ออกมามันก็เป็นไปตามที่เราคาดการณ์เอาไว้"

"หมู่เกาะแฟโร ลงไปตั้งรับในกรอบเขตโทษถึง 10 คน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่รู้วิธีการเล่นเกมป้องกันเป็นอย่างดี ถ้าหากมีสิ่งใดที่จะให้วิจารณ์ในเกมนี้ ก็คงเป็นเกมบุกของพวกเราที่ต้องปรับปรุง เราไม่ได้เคลื่อนเกมไหลลื่นแบบที่ทำได้ในครึ่งแรก ซึ่งเราจำเป็นจะต้องพัฒนาเกมบุกของเราในพื้นที่สุดท้ายด้วย" เลิฟ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เยอรมัน รั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม ซี มี 22 แต้ม จากการลงทำการแข่งขัน 8 นัด โดยทัพ "อินทรีเหล็ก" จะการันตีคว้าตั๋วไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ทันที ถ้าหากว่าแมตช์ถัดไปสามารถคว้าชัยเหนือ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook