ลูกยางสาวไทยลุ้นอำพรฟิตกลับมาช่วยทีม

ลูกยางสาวไทยลุ้นอำพรฟิตกลับมาช่วยทีม

ลูกยางสาวไทยลุ้นอำพรฟิตกลับมาช่วยทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โค้ชอ๊อด' เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร นำลูกทีมซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรก เตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย แฟนรับแน่น ลุ้น 'อำพร' หายเจ็บกลับมาช่วยทีม

ความเคลื่อนไหวทีมนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ จ.นครราชสีมา ล่าสุด "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำลูกทีม ลงฝึกซ้อม เพื่อปรับสภาพร่างกาย และทบทวนแผนการเล่น ท่ามกลางแฟนวอลเลย์บอลจำนวนหนึ่ง เดินทางไปชมการฝึกซ้อมถึงขอบสนาม

"โค้ชอ๊อด" กล่าวว่า หลังเดินทางมาถึง จ.นครราชสีมา เมื่อวานนี้ ก็ทำการฝึกซ้อมเพื่อปรับสภาพร่างกายของนักกีฬา หลังกลับจากญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นการฝึกซ้อมแบบเต็มทีมครั้งแรก โดยเน้นเรื่องการเสิร์ฟ รับลูกเสิร์ฟ และในการพัฒนาเทคนิคการเล่นเฉพาะบุคคล รวมทั้งการเล่นเป็นทีม และการฝึกยุทธวิธีในการเล่นที่จะใช้ ในการแข่งขัน แต่ก็ไม่ได้วิตกกังวลอะไรมากนัก เพราะรู้ดีว่าคู่แข่งเป็นใคร โดยเฉพาะจีน, ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ที่มีทีมที่ดีกว่าเรา แต่เราก็จะพยายามเอาชนะทีมต่างๆ เหล่านี้ให้ได้ ส่วนทีมที่ใกล้เคียงกับเรา เช่น ไต้หวัน, คาซัคสถาน หรือ เวียดนาม ก็จะไม่ประมาท โดยมีเป้าหมายเป็น 4 ทีมสุดท้าย ในทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้

ทั้งนี้ โค้ชอ๊อด กล่าวทิ้งท้ายว่า อำพร หญ้าผา ตัวตบบอลหลัง ที่บาดเจ็บ และไม่ได้ไปแข่งขันที่ญี่ปุ่น ก็มีอาการดีขึ้น หลังจากได้ทำกายภาพ และทำการรักษาฟื้นฟูที่ กกท. และ ร.พ.กรุงเทพ ซึ่งจากการเช็กสภาพร่างกายแล้ว ก็น่าจะมีโอกาสกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook