รวบแล้ว! แก๊งสาวรุมตื้บสาวอึ๋ม แค้นด่าลงเฟซบุ๊ก

รวบแล้ว! แก๊งสาวรุมตื้บสาวอึ๋ม แค้นด่าลงเฟซบุ๊ก

รวบแล้ว! แก๊งสาวรุมตื้บสาวอึ๋ม แค้นด่าลงเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊ง 4 สาว ในคลิปรุมกระทืบสาวอึ๋ม เข้ามอบตัว เผยถูกโพสต์ด่าบนเฟซบุ๊กเรื่องรูปร่างหน้าตา ด่าเป็นโสเภณี

จากกรณีพบคลิปวิดิโอความรุนแรงที่เกิดขึ้นที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยเป็นเหตุการณ์กลุ่มหญิงสาวประมาณ 3 คน รุมทำร้ายหญิงสาวคนหนึ่งอย่างทารุณ โดยใช้ชื่อคลิปว่า "คริสตี้... เปงไงแหลกสมชื่อเลยค่ะ" และ "รุมทืบสาวอกโต" ทั้งยังมีการตบตี จิกศีรษะ และใช้เท้ากระทืบเข้าที่ใบหน้า จนสะบักสะบอม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ย.) เมื่อวานนี้ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ว่าถูกวัยรุ่นหญิง 4 คนรุมทำร้าย ใช้รองเท้าฟาดและให้กราบขอโทษ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง บริเวณริมแม่น้ำปิง บริเวณริมแม่น้ำปิง หมู่ที่ 12 บ้านตาซ่วน ต.ป่าพุทรา อ.ขาณุวรลักษบุรี เมื่อ 14.00 น. เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวน น.ส.เอ๋ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนอีก 3 คนมาหาสถานที่ดื่มสุรา ขณะนั้นเองมีรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว มีผู้หญิง 4 คนลงมาจากรถ และตรงเข้ามาทำร้ายตนทันที โดยมีสาเหตุมาจากการที่ตนมีเรื่องกับพี่สาวของเล็ก 1 ในกลุ่มมือตบ และได้เคลียร์จบกันไปแล้ว แต่เล็กไม่จบ มาโพสต์ด่าตนในเฟซบุ๊ก ถึงมีการโต้ตอบกันไปมา

ต่อมาในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน 4 สาวมือตบก็เดินทางเข้ามอบตัว โดยหญิงสาวที่ชื่อเล็ก ให้การว่า เมื่อ 4 เดือนก่อน ตนถูก น.ส.เอ๋ โพสต์ข้อความหยาบคายลงเฟซบุ๊ก เสียดสีรูปร่างหน้าตา และยังกล่าวหาว่าเป็นโสเภณีชั้นต่ำ โดยตนพยายามจบเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ฝ่ายตรงข้ามยังเสียดสีถากถางไม่หยุด จนกระทั่งหมดความอดทนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนคลิปดังกล่าวก็อัปโหลดภาพส่งให้แก่เพื่อนในกลุ่มเฟซบู๊กดูกันภายใน หลังจากนั้น 1 วันก็ลบออก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พยายามไกล่เกลี่ยให้เข้าใจกันแต่ไม่สำเร็จ จึงส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง ก่อนแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook