ราเมศอัดอนุสรณ์ตั้งฉายาชวนไม่รู้จักที่ต่ำสูง

ราเมศอัดอนุสรณ์ตั้งฉายาชวนไม่รู้จักที่ต่ำสูง

ราเมศอัดอนุสรณ์ตั้งฉายาชวนไม่รู้จักที่ต่ำสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ราเมศ' โต้ 'อนุสรณ์' ตั้งฉายา 'ชวน' ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง ลั่น พรุ่งนี้ ปชป. เตรียมถก ยื่นศาลรัฐธรรมนูญ ตีความแก้ที่มา ส.ว.

นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวพาดพิงถึง อดีตนายกรัฐมนตรี นายชวน หลีกภัย ในทางที่ไม่เหมาะสม และมีการตั้งฉายา ภายหลังที่ อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า ความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการประชุมร่วมรัฐสภานั้น เกิดจากการทำหน้าที่ของประธานที่ไม่เป็นกลาง

โดยระบุว่า การกล่าวหาและตั้งฉายาให้กับ อดีตนายกรัฐมนตรีของ นายอนุสรณ์ นั้นถือเป็นการไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง เนื่องจาก นายชวน ไม่ใช่บุคคลที่ควรก้าวล่วง พร้อมมองว่า การประชุมร่วมรัฐสภาใน 12 วันที่ผ่านมานั้น มีการใช้เสียงข้างมากอย่างไม่ถูกต้อง เป็นการขัดต่อ รัฐธรรมนูญและข้อบังคับแทบทั้งสิ้น โดยเฉพาะการรวบรัดให้มีการปิดการอภิปรายในมาตราต่างๆ ซึ่งทางพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมยื่นเรื่องต่อศาลรัฐธรรมนูญให้วินิจฉัยต่อไป

ทั้งนี้ ยังเปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. ทางพรรคประชาธิปัตย์ โดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ จะมีการประชุมหารือ เพื่อเตรียมยื่นเรื่องต่อศาลรัฐธรรมนูญ ให้วินิจฉัย กรณีการแก้ไขรัฐธรรมนูญประเด็นที่มา ส.ว. ในครั้งนี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook