แม็คคาร์ธี หนุน รอย คีน คุมทัพไอร์แลนด์

แม็คคาร์ธี หนุน รอย คีน คุมทัพไอร์แลนด์

แม็คคาร์ธี หนุน รอย คีน คุมทัพไอร์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ แม็คคาร์ธี ห้องเครื่องคนสำคัญทีมชาติไอร์แลนด์ ออกตัวแรง หนุน รอย คีน อดีตกัปตันทีมขาโหดของผีแดงนั่งกุนซือทีมชาติ แทน โจวานนี ตราปัตโตนี

มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เจมส์ แม็คคาร์ธี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมชาติไอร์แลนด์ ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ หลังจากที่ โจวานนี ตราปัตโตนี ขรัวเฒ่าชาวอิตาเลี่ยน ได้เปิดหมวกอำลาตำแหน่งไปเมื่อวานนี้ ว่าต้องการที่จะเห็น รอย คีน อดีตกัปตันทีมจอมโหด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของทีมยักษ์เขียว

"หลังจาก ตราปัตโตนี ออกไป หลายคนมองว่า มาร์ติน โอนีล มีความเหมาะสมที่จะมารับงานต่อ แต่สำหรับผมต้องการที่จะทำงานร่วมกับ รอย คีน มากกว่า ผมไม่แน่ใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่มันจะดี ถ้าได้ทำงานภายใต้การคุมทีมของเขา"

พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์จากสโมสรเอฟเวอร์ตัน ยังกล่าวด้วยว่า เสียใจ ที่กุนซือชาวอิตาเลียน จะต้องพ้นจากตำแหน่ง พร้อมกับยืนยันว่า ตนเองไม่เคยมีปัญหากับกุนซือ และนักเตะทุกคนก็รู้สึกเสียใจเช่นกันที่เขาจากไป

ทั้งนี้ มาร์ติน โอนีล อดีตกุนซือซันเดอร์แลนด์ เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานนี้ โดย มิค แม็คคาร์ธี อดีตกุนซือทีมชาติยักษ์เขียว ก็เป็นอีก 1 คน ที่มีลุ้นรับตำแหน่ง เช่นเดียวกับ รอย คีน ที่ว่างงาน มาตั้งแต่โดนปลดจาก กุนซืออิปสวิช ทาวน์ เมื่อปี 2011

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook