หนุ่มอ้างเป็นลูก"สายัณห์ สัญญา"โผล่งานศพ

หนุ่มอ้างเป็นลูก"สายัณห์ สัญญา"โผล่งานศพ

หนุ่มอ้างเป็นลูก"สายัณห์ สัญญา"โผล่งานศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 18.00 น. วันที่ 12 กันยายน นายอนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์ หรือ "ปุ้ม" วัย 34 ปี ได้เดินทางมาร่วมงานศพ สายัณห์ สัญญา โดยทันทีที่นายอนุสรณ์มาถึงก็มีเสียงเล่าลือว่า นี่เป็นลูกชายอีกคนหนึ่งของสายัณห์

ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามนายอนุสรณ์ตอบว่า "ใช่" โดยอ้างว่าเป็นบุตรของสายัณห์กับนางอารมณ์ แต่งทรง อดีตหางเครื่องวงสายัณห์ สัญญา อ้างด้วยว่าเมื่อตอนยังเด็กสายัณห์ยังรับไปเลี้ยงดู กระทั่งอายุได้ 10 ขวบเศษจึงย้ายออกไป ไม่ค่อยได้เจอสายัณห์ ล่าสุดที่เจอกัน 10 ปีก่อน หลังเวทีคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง สายัณห์ไปร่วมร้องเพลง ส่วนตนไปทำหน้าที่หางเครื่อง ได้ยกมือไหว้ทักทาย แต่ไม่คิดว่าสายัณห์จะจำได้

อย่างไรก็ตาม ตอนสายัณห์ป่วยได้ไปเยี่ยมที่ รพ.ธนบุรี ครั้งแรกที่ไปคนที่เฝ้าอยู่และรู้ว่าตนเป็นใครก็ถามสายัณห์ว่าจำตนได้ไหม สายัณห์ก็เรียกชื่อ พร้อมบอกด้วยว่าเจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

"ที่ผ่านมาคิดไปเองว่าสายัณห์จำไม่ได้ แต่กลับจำได้ตลอดว่าเจอเราเมื่อ 10 ปีก่อน " นายอนุสรณ์กล่าว และว่าเมื่อตอนเด็กเคยรู้สึกน้อยใจสายัณห์บ้าง แต่ตอนนี้ไม่คิดอะไรแล้ว เพราะเข้าใจว่าศิลปินสมัยก่อนต้องระวังเรื่องการมีภรรยา ตั้งใจจะบวชหน้าไฟให้ด้วย

ทั้งนี้นายอนุสรณ์ ได้ถ่ายรูปร่วมกับครอบครัวสายัณห์หน้าศพด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มอ้างเป็นลูก"สายัณห์ สัญญา"โผล่งานศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook