ดาราดัง "จุง สตรีเหล็ก" ขับรถติดแก๊สแอลพีจี เกิดไฟลุกไหม้หวิดย่างสด

ดาราดัง "จุง สตรีเหล็ก" ขับรถติดแก๊สแอลพีจี เกิดไฟลุกไหม้หวิดย่างสด

ดาราดัง "จุง สตรีเหล็ก" ขับรถติดแก๊สแอลพีจี เกิดไฟลุกไหม้หวิดย่างสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 กันยายน ร.ต.อ.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวร สภ.สำนักทอง อ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถไฟไหม้ที่บริเวณถนนสายชะแวะ-เขาหวาย หมู่ 5 ต.กระเฉด จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีเทา วข-2498 กรุงเทพ พบเพลิงกำลังลุกไหม้จึงได้ประสานรถดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.) กะเฉด มาฉีดน้ำไฟที่กำลังลุกไหม้รถ ใช้เวลากว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าวถูกไฟไหม้เหลือแต่โครงเหล็กสีดำ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทราบชื่อ คนขับรถคันดังกล่าวชื่อนายชัยชาญ หรือป๋อม นิ่มพูลสวัสดิ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/10 ซ.ชัยพฤกษ์ 17 ถ.รามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

จากการสอบถาม นายชัยชาญ หรือป๋อม นิ่มพูลสวัสดิ์ ที่ยังยืนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ได้เล่าเหตุการณ์ว่าตนได้ขับรถคันดังกล่าวมาดูที่ดินในเขต ต.กระเฉด อ.เมืองระยอง ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มควันพวยพุ่งมาจากห้องเครื่อง จึงรีบหยุดรถวิ่งหนีออกจากรถขณะนั้นเพลิงได้ลุกลามเข้ามาในห้องโดยสารอย่างรวดเร็ว ทำให้ทรัพย์สินที่อยู่ในรถถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายหมดอาทิ ไอแพด โน้ตบุค เอกสารที่ดิน และเงินสดบางส่วนถูกไหม้ไปพร้อมกับรถ รถเก๋งคันดังกล่าวได้ติดตั้งแก๊ส LPG แต่ไม่น่าจะเกิดจากการลุกไหม้ที่ถังแก๊ส คาดว่าน่าจะเกิดจากระบบไฟในรถ เพราะได้กลิ่นไหม้ของสายไฟก่อนจะมีควันลุกท่วมขึ้นมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ติดต่อบริษัทประกันเพื่อมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และได้เชิญตัวนายชัยชาญ คนขับมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าวถูกลากไปอู่ซ่อมรถของประกันในตัวเมืองระยอง

สำหรับนายชัยชาญ หรือป๋อม นิ่มพูลสวัสดิ์ เป็นดาราชื่อดังในเรื่องสตรีเหล็ก รับบทเป็น "จุง สตรีเหล็ก" และยังมีละครอีกหลายเรื่อง เช่น แก๊งค์ป่วน ก๊วนอินเตอร์,สู่ฝันตะบันแข้ว,กระท่อมแสงเงิน,พลอยล้อมเพชร,บ้านนี้มีภูมิ ,โฆษณา มายมิ้นต์, 12 พลัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook