โอซิลไม่สนคนลือ!มั่นใจมืออาชีพพอ

โอซิลไม่สนคนลือ!มั่นใจมืออาชีพพอ

โอซิลไม่สนคนลือ!มั่นใจมืออาชีพพอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โอซิล เมินข่าวลือเรื่องผิดวินัยตลอดช่วงที่ผ่านมา มั่นใจมีความเป็นมืออาชีพมากพอ พร้อมให้วัดได้จากผลงานกับ "ชุดขาว" ในตลอดช่วงที่ผ่านมา ยันยังไม่ขอพูดเรื่องไม่ดีของอดีตต้นสังกัด

เมซุต โอซิล ห้องเครื่องเลือดเบียร์ที่เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ลีกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา
แสดงความมั่นใจว่าตัวเองมีความเป็นมืออาชีพมากพอ และไม่ขอเอื้อนเอ่ยถึงอดีตต้นสังกัดเก่าในทางไม่ดี แม้ที่ผ่านมามีรายงานว่าทัพ "ราชันชุดขาว" ให้ข่าวโจมตีว่าเป็นนักเตะไร้วินัยจนต้องปล่อยตัวออกจากทีมมาก็ตามที

กองกลางตัวใหม่ของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่อยากพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับ มาดริด เพราะผมมี 3 ปีที่ยอดเยี่ยมที่นั่น ผมมีเพื่อนที่ดีมากๆที่นั้น เราประสบความสำเร็จมากมายด้วยกัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก หลายคนที่รู้จักผมรู้ดีว่าผมมีความเป็นมืออาชีพแค่ไหน และผมคิดว่าในหลายปีที่ผ่านมา ผมได้โอกาสลงเล่นมากมายถึง 159 เกม ถ้าไม่มีความเป็นมืออาชีพ คงไม่ต้องคิดถึงโอกาสที่จะได้ลงเล่นมากมาย ส่วนข่าวลือทั้งหมดนั้น ผมไม่สนใจ ผมกำลังเริ่มต้นใหม่ที่ อาร์เซน่อล"

โอซิล กล่าวต่อด้วยว่า "ผมแค่กำลังมองไปถึงวันข้างหน้า ตอนนี้ผมอยู่ใน ลอนดอน เรามีเป้าหมายใหญ่ๆ มากมายที่นี่ และเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านั้น เราอาจจะได้เห็นปฏิกิริยาของแฟนๆ และนักเตะหลายคนที่ไม่เข้าใจถึงการย้ายในครั้งนี้ แต่นี่คือฟุตบอล เราทำได้แต่เพียงมองไปถึงก้าวต่อไปเสมอ ช่วงเวลาของผมที่ มาดริด นั้นยอดเยี่ยม แต่ทุกอย่างจบสิ้นลงแล้ว ผมจะมีเวลาที่ยอดเยี่ยมอีกหลายปีที่ อาร์เซน่อล ผมหวังว่าผมจะคว้าความสำเร็จมากมาย และมีความสุขดีกับที่นี่ นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังมองไปข้างหน้าในเวลานี้"

ที่ผ่านมามีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" แฉผ่านสื่อแดนกระทิงว่า โอซิล มีพฤติกรรมผิดวินัย เพราะมัวแต่หลงระเริงกับปาร์ตี้และหญิงสาว จนทำให้ต้องปล่อยออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
อย่างไรก็ตามทีมดังแดนกระทิงเพิ่งออกแถลงการณ์แก้ไขข่าวที่เกิดขึ้นว่านายใหญ่ของทีมไม่เกี่ยวข้องกับรายงานที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด พร้อมขอบคุณ โอซิล สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเพื่อทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook