เอโต้รับเคยอคติมูก่อนร่วมงานงูใหญ่

เอโต้รับเคยอคติมูก่อนร่วมงานงูใหญ่

เอโต้รับเคยอคติมูก่อนร่วมงานงูใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เอโต้ รับ เคยจงเกลียดจงชัง "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ถึงขั้นเผยจะไม่ยอมย้ายไปร่วมทีมที่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน ก่อนได้ร่วมงานกันที่ "งูใหญ่" โดยตอนนี้ย้ำชัด มูรินโญ่ คือยอดโค้ชและเพื่อนที่แสนดี

ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงตัวใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเคยเกลียดชัง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมแท็คติกชาวโปรตุกีสถึงขั้นเผยออกมาว่าจะไม่ยอมค้าแข้งกับสโมสร ที่กุนซือรายนี้คุมทีมอยู่
ก่อนที่จะมาเปลี่ยนใจในช่วงที่ได้ร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อปี 2009 โดยขณะนี้หัวหอกทีมชาติแคเมอรูนยืนยันชัดเจนว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" คือสุดยอดโค้ชและเพื่อนที่ดี

เอโต้ ผู้ที่อยู่กับ "งูใหญ่" ชุดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อ 4 ปีก่อน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ก่อนผมและเขาจะมาพบกันที่ อินเตอร์ มิลาน เราไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเป็นการส่วนตัว ซึ่งแน่นอนตอนนั้นความสัมพันธ์ของเราตึงเครียดมาก และครั้งหนึ่งผมก็เคยพูดว่าผมจะไม่มีทางค้าแข้งให้กับสโมสรที่ มูรินโญ่ เป็นโค้ช แต่พระเจ้านั้นรู้ดีที่สุด มูรินโญ่ ต้องการแสดงให้ผมเห็นว่าผมนั้นเป็นคนผิด และวันนี้เอง มูรินโญ่ คือเพื่อนของผมแถมตอนนี้เขาคือโค้ชของผมอีกครั้ง"

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 32 ปีได้ย้ายจาก อันชิ มาคัชคาล่า มาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัว พร้อมสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 29
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook