เอโตรับปัดร่วมทัพปืนปี2000ยันไม่เสียใจเลย

เอโตรับปัดร่วมทัพปืนปี2000ยันไม่เสียใจเลย

เอโตรับปัดร่วมทัพปืนปี2000ยันไม่เสียใจเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนปืนเซ็ง? ซามูเอล เอโต กองหน้าตัวใหม่ของเชลซี รับ เคยปฏิเสธย้ายร่วมทัพปืนใหญ่ เมื่อปี 2000 ย้ำ ไม่เคยเสียใจที่ตัดสินใจเช่นนั้น

สกายสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า ซามูเอล เอโต หัวหอกตัวใหม่ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่ปรับร่วมลีก ของอาร์เซนอล ออกมายอมรับว่า เมื่อปี 2000 ซึ่งตนเองกำลังพิจารณาจะย้ายออกจาก ซานติอาโก เบอร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด ที่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ จนถูกส่งให้ทีมอื่นยืมตัว เกือบที่จะย้ายมาร่วมทีมกับทีมปืนใหญ่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินปฏิเสธสัญญาที่จะย้ายมาร่วมชายคาเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมไปในที่สุด

เอโต กล่าวต่อไปอีกว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของปืนใหญ่ เพราะการได้คุยกับ หลุยส์ อราโกเนส เทรนเนอร์คนดัง ที่คุม เรอัล มาญอร์กา อยู่ในเวลานั้น แสดงความมั่นใจ และอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม จึงตัดสินใจ ย้ายไปร่วมชายคา ซอนโมอิกซ์ ทันที หักอกอาร์เซน เวนเกอร์ ไปในเวลานั้น

ทั้งนี้ กองหน้าชาวคาเมรูน กล่าวทิ้งท้ายให้แฟน ๆ อาร์เซนอลเจ็บใจเล่น ๆ ด้วยว่า ไม่เสียใจเลย ที่ปฏิเสธย้ายมาอังกฤษ ในเวลานั้น เพราะในเวลาต่อมา หลังการตัดสินใจย้ายไปมาญอร์กา ทำให้ตนเองพัมนาฝีเท้าขึ้นเป็นอย่างมาก และประสบความสำเร็จ จนย้ายมาคว้าแชมป์ลาลีกา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับบาร์เซโลนา รวมถึง ย้ายไปประสบความสำเร็จ ในอิตาลี กับ อินเตอร์ มิลานด้วย

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook