เต้ย เล็งบวชหลังเรียนจบ คุยมัดหมี่แค่เพื่อน

เต้ย เล็งบวชหลังเรียนจบ คุยมัดหมี่แค่เพื่อน

เต้ย เล็งบวชหลังเรียนจบ คุยมัดหมี่แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เต้ย พงศกร' เล็งบวชหลังเรียนจบ อีเว้นท์รุม ไม่กระทบละคร ยัน คุย งมัดหมี่' แค่เพื่อน ยินดี คนจับคู่จิ้น

ทั้งเรียนหนัก ทั้งงานรุมเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มเต้ย พงศกร ที่กำลังเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ปีสุดท้ายแล้ว ซึ่งในงานมอบทุนของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ หนุ่มเต้ย ก็เปิดเผยว่า "ก็ดีใจมากครับที่ได้รับทุน ก็ถือว่าเป็นการแบ่งเบาภาระคุณแม่ไปด้วย ผมก็ดูอยู่ว่าถ้าเรียนจบแล้วอาจจะบวชทดแทนแต่ก็ต้องดูก่อนว่าช่วงนั้นงานเยอะไหม ถ้าเยอะก็อาจจะยังไม่บวช ผมเองก็ตั้งใจจะบวชให้แม่อยู่แล้ว"

เห็นช่วงนี้งานอีเว้นท์รุมแย่งตัวหนุ่มเต้ย กันตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ช่วงนี้ก็รับอีเว้นท์ได้แค่วันพุธ พฤหัสฯ และก็วันอาทิตย์ครับแต่ไม่ได้ทบเรียน กระทบละครแน่นอนครับ" เมื่อถามถึงเรื่องละครพันท้ายนรสิงห์ หนุ่มเต้ยก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็ตัดต่อเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ เหลือแค่รอคิวออนแอร์ น่าจะเป็นต้นปีหน้า ตอนแรกบอกธันวาฯ แต่ตอนนี้คงไม่ทันแล้วไม่ได้โดนดองหรืออะไรครับ แค่เปลี่ยนระบบออนแอร์ เพื่อให้ภาพสวยขึ้น ส่วนบางระจันก็ต้องไปเวิร์คช็อปเรียนขี่ม้าเรียนบู๊ อะไรแบบนี้ครับ แต่นางเอกก็ยังไม่ทราบเลยว่าเป็นใคร"

นอกจากนี้ หนุ่มเต้ยยังชี้แจงเรื่องที่มีคนเม้าท์ว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกับสาวมัดหมี่ อยู่ด้วยว่า "เราคุยกันแค่ในกรุ๊ปไลน์แค่นั้นเองครับ จริงๆ ก็สนิทกัน เพราะต้องเล่นละครด้วยกันก็ยินดีที่คุนจะจับคู่จิ้นนะครับ ก็ขอบคุณครับ แต่ยังไงตอนนี้ผมก็ต้องโฟกัสเรื่องงาน เรื่องเรียนมาก่อนอยู่แล้ว"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook