สยองขวัญ! เครื่องเล่นเมืองจีนเหวี่ยงคนตกสลบคาพื้น

สยองขวัญ! เครื่องเล่นเมืองจีนเหวี่ยงคนตกสลบคาพื้น

สยองขวัญ! เครื่องเล่นเมืองจีนเหวี่ยงคนตกสลบคาพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุเครื่องเล่นภายในสวนสนุกแห่งหนึ่ง มีนักท่องเที่ยวพลัดตกลงมาจากเครื่องเล่นพร้อมกันถึง 3 คน ขณะที่เครื่องเล่นกำลังทำงานและหมุนเหวี่ยงไปมาด้วยความเร็ว เป็นเหตุทำให้นักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (15 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยฉุกเฉินได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากเครื่องเล่นในสวนสนุกแห่งหนึ่งที่นครซีอาน มณฑลส่านซี ทางตอนกลางของประเทศจีน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบบริเวณเครื่องเล่นชนิดหนึ่งในสวนสนุก ซึ่งมีรูปร่างลักษณะคล้ายกับกังหันลม นักท่องเที่ยวยังคงนั่งอยู่บนเครื่องเล่นซึ่งหยุดค้างกลางอากาศ

ตรวจสอบเบื้องต้นพบนักท่องเที่ยวพลัดตกลงจากที่นั่งของเครื่องเล่น 3 คน เป็นเด็กนักเรียนชาย 1 ราย หนุ่มนักศึกษา 1 ราย และ หญิงสาวอีก 1 ราย แต่ละคนถูกเหวี่ยงพลัดตกกระแทกพื้นไปคนละทิศคนละทาง ผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกเหวี่ยงตกมาลงอยู่พื้นคอนกรีตหน้าเครื่องเล่น ส่วนอีกรายถูกเหวี่ยงกระแทกกับรั้วกรงที่กั้นเครื่องเล่น ทำให้ทั่วบริเวณเต็มไปทั่วคราบเลือด

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเครื่องเล่นดังกล่าวได้รอให้นักท่องเที่ยวขึ้นมานั่งบนเครื่องเล่นให่เต็ม และเริ่มทำงานเครื่องเล่นตามปกติ ไม่นานนักก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อนักท่องเที่ยวถูกเหวี่ยงหลุดกระเด็นออกจากที่นั่ง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุได้มีการสั่งปิดเครื่องเล่นดังกล่าวในทันที ส่วนสาเหตุของเหตุดังกล่าวยังไม่แน่ชัดว่า เป็นความผิดพลาดของเครื่องเล่นหรือพนักงาน เนื่องจากมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า พนักงานประจำเครื่องเล่นขาดความเอาใจใส่เรื่องความปลอดภัย ไม่มีการตรวจสอบระบบความปลอดภัยตามที่นั่งบนเครื่องเล่น ก่อนจะเริ่มทำงานเครื่องเล่น ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทั้งนี้กรณีดังกล่าวยังคงอยู่ในระหว่างการสืบสวน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สยองขวัญ! เครื่องเล่นเมืองจีนเหวี่ยงคนตกสลบคาพื้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook