โค้งสุดท้ายพลังเอ็มเน้นทุกนัดหวังเก็บแต้ม

โค้งสุดท้ายพลังเอ็มเน้นทุกนัดหวังเก็บแต้ม

โค้งสุดท้ายพลังเอ็มเน้นทุกนัดหวังเก็บแต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พลังเอ็ม' โค้งสุดท้าย เน้นทุกเกม หวังเก็บแต้มให้มากที่สุด วางแผนเสริมทัพปีหน้า หากองหลัง-กองหน้าเพิ่ม

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี กล่าวว่า การบุกไปชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ต้องการ 3 แต้ม เพื่อหนีตกชั้นได้ถึงถิ่น 3-0 นั้น ลูกทีมทุกคนเล่นได้ตามแผน แม้จะขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายคน ต้องชมว่าทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากทุกคน ส่วนเป้าหมายหลังจากนี้ ที่เหลืออีก 6 เกม เดิม หวังทำได้แค่ 40 แต้ม แต่ตอนนี้มี 37 แล้ว ถือว่าใกล้ทะลุเป้า แต่ส่วนตัว และลูกทีมอยากได้มากกว่านั้น เพราะว่าทุกนัดที่ลงสนาม ล้วนหวัง 3 แต้ม 

อย่างไรก็ตาม เกมที่เหลือก็ไม่ง่ายนัก เพราะจะต้องพบกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, ชลบุรี และทีมท้ายตารางที่กำลังหนีตกชั้น อย่าง สมุทรสงคราม ด้วย จึงจะไม่ประมาทอย่างเด็ดขาด 

พร้อมกันนี้ โค้ชหนุ่ย ยังกล่าวถึงแผนการในฤดูกาลหน้าว่า ได้เริ่มมองนักเตะใหม่ไว้บ้างแล้ว โดยตำแหน่งที่ต้องการคือ กองหลัง กับกองหน้า เพราะที่มีอยู่ ไม่เพียงพอต่อการไปต่อกรกับคู่แข่ง ส่วนตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ก็สำคัญ แต่หากหาไม่ได้จริง ๆ ก็ยังมีนักเตะหลายคนที่เล่นได้ ทั้งนี้ นักเตะที่จะเสริมเข้ามา จะเน้นเรื่องของจิตใจ ต้องทุ่มเทให้กับสโมสรเกินร้อยจริง ๆ ขณะการส่งเสริมนักเตะเยาวชน ก็เป็นนโยบายที่ไม่ได้มองข้ามแต่อย่างใด 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook