หนุ่มใหญ่กินเหล้าย้อมใจ บุกบ้านอดีตเมียง้อคืนดีไม่สำเร็จ กระหน่ำ.38 ใส่ 5 นัด

หนุ่มใหญ่กินเหล้าย้อมใจ บุกบ้านอดีตเมียง้อคืนดีไม่สำเร็จ กระหน่ำ.38 ใส่ 5 นัด

หนุ่มใหญ่กินเหล้าย้อมใจ บุกบ้านอดีตเมียง้อคืนดีไม่สำเร็จ กระหน่ำ.38 ใส่ 5 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวเนื้อหาข่าว)

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 กันยายน ร.ต.ท.บุญส่ง ยาตะลี ร้อยเวร สภ.น้ำขุ่น อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 29 บ้านเกษตรหนองบอน หมู่ที่ 15 ต.ตาเกา อ.น้ำขุ่น จ.อุบลฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษฎา ชัยสิทธิ์ ผกก.สภ.น้ำขุ่น และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลน้ำขุ่น

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นพบร่างของผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบ้าน ทราบชื่อ นายสมควร หินนาค อายุ 48 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่บริเวณขมับขวา 1 นัด มีกองเลือด ส่วนที่บนพื้นพบอาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งเป็นอาวุธปืนส่วนตัวตกอยู่ นอกจากนั้นภายในบ้านยังพบกองเลือดจำนวนมาก และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน ได้ถูกนำตัวส่ง รพ.น้ำยืน ก่อนหน้านี้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทราบชื่อ นางณัฐนรี สารสุข อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมควร อดีตสามีเก่าของนางณัฐนรี ซึ่งได้เลิกรากันมา 3 ปีแล้ว ได้ขับรถยนต์มาจอดหน้าบ้าน จากนั้นก็เดินตรงเข้าไปในบ้านเพื่อไปง้อ นางณัฐนรี ซึ่งกำลังนั่งดูทีวีอยู่ แต่ไม่เป็นผล จากนั้นไม่นานทั้งคู่มีปากเสียงกัน เมื่อทั้งคู่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ นายสมควร ก็ได้ชักปืนออกมาจ่อยิงอดีตภรรยา 3 นัด ที่บริเวณศรีษะและลำตัว 2 นัด จนล้มฟุบจมกองเลือด ก่อนที่ญาติจะนำส่งโรงพยาบาลน้ำยืนและเสียชีวิตในที่สุด จากนั้น นายสมควร ได้เดินออกมาหน้าบ้านแล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับยิงตัวเองตายในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า ปมสังหารโหดครั้งนี้มาจากความขัดแย้งเรื่องชู้สาว ที่ เกิดมาจากที่นายสมควรพยายามงอนง้อขอคืนดีกับอดีตภรรยาเก่าหลายครั้งแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอมคืนดีด้วย เพราะหลังจากเลิกรากันฝ่ายหญิงก็ได้มีคนมาติดพันอยู่ แต่ก็ยังตามตื๊อไม่เลิก โดยก่อนก่อเหตุ นายสมควร ได้นั่งดื่มสุราย้อมใจ แล้วขับรถยนต์ไปหาอดีตภรรยาเพื่อตามง้อขอคืนดี เมื่ออีกฝ่ายไม่สนใจใยดี จึงเกิดความแค้นและใช้อาวุธปืนจ่อยิงอดีตภรรยาเก่าจนเสียชีวิต ก่อนจะตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook