รวบแล้ว! เจ้าของโรงสีพิจิตร โกงชาวนา

รวบแล้ว! เจ้าของโรงสีพิจิตร โกงชาวนา

รวบแล้ว! เจ้าของโรงสีพิจิตร โกงชาวนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพิจิตร ตามรวบเจ้าของโรงสีโกงชาวนาได้แล้ว หลังหนีกบดานในกรุงเทพฯ เบื้องต้น ให้การภาคเสธ

พ.ต.อ.ธวัชชัย มวญนรา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพิจิตร และตำรวจ สภ.โพทะเล ได้สนธิกำลังนำหมายศาลจังหวัดพิจิตร เข้าจับกุมตัว นายมุนินทร์ จันทรา เจ้าของตัวจริง โรงสีแอล-โกลด์ แมนูแฟคเจอร์ จำกัด ที่ศาลจังหวัดพิิจิตรออกหมายถูกหมายจับ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา ในคดีร่วมกันฉ้อโกงข้าวชาวนาในโครงการรับจำข้าว และยักยอกทรัพย์ที่เป็นข้าวเปลือก และข้าวสารของ อ.ต.ก. ทั้งหมด 12,000 ตัน โดยตำรวจจับตัวได้ที่อพาร์ทเมนท์หรู เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะนี้ ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.โพทะเล เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

โดยในช่วงบ่ายวันนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร จะจัดแถลงข่าวผลการจับกุม ท่ามกลางชาวนาหลายร้อยคนที่มาเฝ้ารอดู ซึ่งตำรวจได้เตรียมมาตรการรักษาความปลอดภัย เนื่องจากเกรงว่า ชาวนาจะโกรธแค้น และอาจมีการรุมประชาทัณฑ์เกิดขึ้น

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร กล่าวอีกว่า ส่วนผู้ต้องหาที่ยังเหลือ และหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายศาลจังหวัดพิจิตร อีก 3 คนนั้น เบื้องต้นได้ทราบเบาะแส พร้อมจัดชุดสืบสวน ไล่ล่า นายณัฐกิตติ์ อนันต์ชลินทร์ นายศุภโชค นาทีทอง และ นางสาวณัฐริญา บุญเกื้อ ผู้เกี่ยวข้องคดีดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook