เจมส์มาร์ไม่รู้ติดโผเป็นเกย์เชื่อFCเข้าใจ -เจนี่ยันไม่ท้อง

เจมส์มาร์ไม่รู้ติดโผเป็นเกย์เชื่อFCเข้าใจ -เจนี่ยันไม่ท้อง

เจมส์มาร์ไม่รู้ติดโผเป็นเกย์เชื่อFCเข้าใจ -เจนี่ยันไม่ท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด็ดบันเทิง! ''เจนี่'' เผยวันเกิด''เอ๋'' ซื้อประกันชีวิตให้ ยัน ไม่ท้อง ส่วน ''จอย'' โต้เลิก ''น็อต'' คุยสาวอื่น ''อาร์TS'' รับคุย ''จียอน'' ลุ้นสถานะ ''โป๊ป'' โต้พระเอก ป. ซาดิสม์ ไม่ซีเรียสข่าว ขณะที่ ''เจมส์มาร์'' ไม่รู้ติดโผเป็นเกย์ เชื่อ FC เข้าใจ

'เจมส์มาร์' ไม่รู้ติดโผเป็นเกย์ เชื่อ FC เข้าใจ

ช่วงนี้กระแสข่าวของ หนุ่ม เจมส์ มาร์ มักจะถูกกล่าวหาไปทางลบ อย่างล่าสุดมีขาเม้าท์ลือว่า หนุ่มเจมส์ ถูกจัดอันดับให้ติดโผ 1 ใน 10 ว่าเป็นเกย์ งานนี้เจอตัว หนุ่มเจมส์ ที่มาร่วมเดินแบบให้ในงานแถลงข่าวเปิดเทรนแฟชั่นใหม่ ณ สยามเซ็นเตอร์ โดย หนุ่มเจมส์ เผยว่า ไม่รู้มาก่อนว่าถูกจัดอยู่ในอันดับเกย์ ส่วนตัวแล้วไม่ได้ซีเรียสกับข่าว เพราะว่าอย่างที่รู้คือ ข่าวนี้ถูกพูดถึงตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ แล้ว ซึ่งถามว่าตามความเป็นจริงบรรดาแฟนคลับจะรู้ว่า เจมส์เป็นคนยังไง นิสัยแบบไหน ซึ่งถ้าใครรู้จักตนเองจริงๆ จะรู้ว่าตนไม่มีทางเป็นเกย์แน่ โดยขอยืนยันว่า แมน 100%

ส่วนข่าวที่ว่า มีหมอดูชื่อดังออกมาทำนายดวงว่า จะไม่ดังเปรี้ยงปร้างเหมือนคนอื่นนั่น ตนอยากให้มองไปที่เรื่องของผลงานมากกว่า เพราะทุกอย่างคนดูเป็นผู้ตัดสินใจ โดยตนเองตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพราะไม่อยากให้แฟนคลับผิดหวัง อีกทั้ง เชื่อว่าทุกสิ่งที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ ต้องผ่านความเห็นชอบ และมองว่าตนเหมาะสมแล้ว ซึ่งตัวหนุ่มเจมส์ ขอตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนที่แฟนคลับคอยตามเชียร์และส่งกำลังใจให้เสมอมา

 

'เจนี่'เผยวันเกิด'เอ๋' เซอร์ไพรส์ซื้อประกันชีวิตให้ยันไม่ท้อง

เพิ่งจะผ่านวันเกิดของ นางเอกสาวเจนี่ อัศวเหม ไปได้ไม่นาน ล่าสุด สาวเจนี่ ก็เปิดเผยว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ สามีก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพาไปกินข้าวฉลองวันเกิด และให้ของขวัญว่า 

"จริงๆ ก็ไม่ได้คิดว่าจะได้อะไร แต่พี่เขาก็พาไปกินข้าวกัน แล้วก็ซื้อประกันชีวิตให้เป็นของขวัญวันเกิดค่ะ"

ส่วนกระแสข่าวลือที่ออกมาหนาหูว่า สาวเจนี่ท้องและย่องไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลนั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่ได้ท้องแน่นอนค่ะ มันก็แบบเป็นเรื่องปกติที่คนจ้องมองแบบนั้น ด้วยความที่เจนี่กับพี่เอ๋ จดทะเบียนกันในเวลาสั้น ๆ แค่ไม่นาน ก็ไม่แปลกที่คนจะคิดค่ะ"

นอกจากนี้ สาวเจนี่ ยังชี้แจงถึงข่าวที่ว่า เอ๋ หวง ถึงขนาดส่งเฮลิคอปเตอร์ไปรับไปส่งว่า เรื่องนั่งเฮลิคอปเตอร์เป็นความจริง แต่วันนั้นต้องไปงาน อบจ.ที่จังหวัดภูเก็ต และไปกันหลายคน เนื่องจากเป็นภาระหน้าที่ แต่ไม่ได้ถึงกับให้เฮลิคอปเตอร์ไปรับไปส่งทุกที่

 

โป๊บโต้พระเอก ป.เซ็กส์ซาดิสม์-ไม่กลัวสาวหนี

อยู่ดีไม่ว่าดี หนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ก็โดนจับโยงประเด็น พระเอกอักษร ป. ชอบเล่นเซ็กส์ซาดิสม์ ถึงขั้นบีบคอ ซึ่งในงานบวงสรวงละคร รักออกฤทธิ์ เจ้าตัวออกมาเผยถึงข่าวนี้ว่า

"กับข่าวนี้เฉยๆ ครับ กับข่าวนี้คงไม่ใช่ผมแน่นอน ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดมั้ย ก็ไม่นะ อีกอย่างเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรเอามาพูดกัน มันเป็นเรื่องที่ทุกคนเคย เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ก็ไม่สมควรจะเอามาพูด อักษรย่อ ป. มีอีกเยอะ ถามว่าเบื่อมั้ย ก็ไม่นะ ถามมาก็ตอบไป ส่วนเรื่องที่บอกว่า ถึงขั้นบีบคอ ผมว่ามันเป็นเรื่องน่าเกลียด แต่ผมเองไม่ได้ติดใจอะไร ใครทำอะไรก็ได้แบบนั้น"

พอถามถึงเรื่องหัวใจ เจ้าตัวก็เผยว่า "ตอนนี้ก็โสดครับ แต่ก็มีคนคุย เป็นเพื่อนกันไป ถามว่าหลายคนมั้ย ก็หลายคน แต่ทุกคนก็สนิทปกติ ยังไม่มีใครพิเศษ ส่วนกับน้องมิว ผมไม่ได้จีบ ยืนยันว่าเป็นพี่น้องปกติครับ"

 

อาร์ เลิกปากแข็ง รับคุย จียอน ลุ้นพัฒนา

ถึงแม้ภาพที่ออกมาจะดูสนิทกันเกินพี่น้อง สำหรับคู่ของ หนุ่ม "อาร์ อาณัตพล" กับสาว "จียอน" แต่เรียกว่า ทั้งคู่ยังปากแข็ง กั๊กสถานะแค่พี่น้อง ซึ่งในงานแถลงข่าว เลือดขัตติยา หนุ่มอาร์ ก็ได้อัพเดทถึงเรื่องหัวใจกับ สาวจียอน ให้ฟังว่า "กับจียอนก็คุยกันครับ เราคุยกันนานแล้วครับ แต่ตอนนี้ยังเป็นพี่น้อง ถามว่าพิเศษมั้ยก็ทุกคนพิเศษหมดครับ จริงๆ เราสนิทกันแบบนี้อยู่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้มีไปเที่ยวภูเก็ตกันครับ พักหลังผมทุ่มให้ละครเวที ตอนนี้ก็ไปเรื่อยๆ ละกันครับ เรียกว่าศึกษากันมั้ย ก็เรียกว่าศึกษาครับ เรื่องนี้ผมว่าอยู่ที่ระยะเวลามากกว่าครับ อยู่ที่ว่าจะคลิ๊กกันเมื่อไร ส่วนเรื่องน้องมีสาวหล่อมาจีบผมไม่ทราบเลยครับ ถามว่าจะถามมั้ย ไม่ถามนะครับ จริงๆ ผมไม่กดดันกับเรื่องนี้เลยครับ ผมชินมากกว่า เรื่องสถานะผมว่าอยู่ที่อนาคต แต่น้องเค้าน่ารัก เป็นคนจริงใจ เอาเป็นว่าถ้าผมแน่ใจเมื่อไหร่ ผมเปิดตัวแน่นอนครับ"

 

จอย รินลณีโต้เลิกน็อตเพราะเห็นกอดสาวอื่น

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับ สาว "จอย รินลณี" กับหนุ่ม "น็อต วรฤทธิ์" ที่ก่อนหน้านี้ สาวจอย ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ หนุ่มน็อต จนมีข่าวว่าฝ่ายชายเฮิร์ท เพราะทำใจไม่ได้ งานนี้ สาวจอย ชี้แจงว่าไม่ได้ถึงกับเลิกคุย ยังมีคุยกันบ้าง แต่เรื่องบางอย่างเรารู้ว่ามันเป็นแบบไหน เราควรปล่อยไปตามธรรมชาติแบบที่ควรจะเป็น ส่วนเรื่องที่ว่าเลิกคุยกัน เพราะมีคนเห็นว่า สาวจอย ไปเจอ หนุ่มน็อต กำลังกอดสาวอื่นอยู่นั่น สาวจอย ได้ออกมาปฏิเสธว่าคงเป็นไปไม่ได้ เพราะส่วนตัวแล้วไม่เที่ยวกลางคืน ซึ่งคิดว่าคนน่าจะเข้าใจผิดมากกว่า อีกทั้ง เรื่องนี้คงต้องถามฝ่ายชาย เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า เราไม่สามารถที่จะตอบอะไรแทนได้

ถามว่า ถ้าให้มาร่วมงานกับหนุ่มน็อต ตัวสาวจอยก็พร้อมที่จะร่วมงานด้วยเสมอ อย่างที่บอกว่าไม่ได้โกรธหรืออะไร ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และร่วมงานกันได้อย่างไร้ปัญหาแน่นอน

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook