พีเค เผยยังไม่มีแพลนแต่ง รับถอดเขี้ยวเล็บ

พีเค เผยยังไม่มีแพลนแต่ง รับถอดเขี้ยวเล็บ

พีเค เผยยังไม่มีแพลนแต่ง รับถอดเขี้ยวเล็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พีเค' เผย ยังไม่มีแพลนแต่ง 'โยเกิร์ต' รับถอดเขี้ยวเล็บ แจงให้เกียรติแฟนสาว ฟุ้งรัก Happy พร้อมใช้ชีวิตคู่ รอฝ่ายหญิงพร้อม

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า หนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์" จะขอแฟนสาวดีกรีนางแบบ อย่างสาว "โยเกิร์ต รวิวรรณ" แต่งงาน โดยงานนี้ เจอหนุ่มพีเคมาเป็นแขกรับเชิญในงานแถลงข่าวเปิดเทรนแฟชั่นใหม่ ที่สยามเซ็นเตอร์ งานนี้ไม่รอช้ารีบนำตัวหนุ่มพีเคมาไขข้อข้องใจ โดยพีเคชี้แจงว่า เรื่องแต่งงานมีพูดคุยกันบ้างแต่ยังไม่อยากรีบร้อน ส่วนตัวพร้อมแต่งงาน แต่ยังอยากให้ฝ่ายหญิงเป็นคนตัดสินใจร่วม เพราะการแต่งงานถือเป็นเรื่องใหญ่ ถามว่าทุกวันนี้ความรักมีความสุขดี คอยดูแลเอาใจใส่กัน อยากให้ศึกษากันไปเรื่อยๆ คิดว่าภายในไม่เกิน 2-3 ปี ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คงจะมีข่าวดีอย่างแน่นอน

ส่วนข่าวที่ว่า หนุ่มพีเคโดนถอดเขี้ยวเล็บ พีเคเผยว่า ไม่อยากให้มองแบบนั้น แต่เป็นเพราะตั้งแต่คบกับแฟนสาวแล้วทำให้เราเปลี่ยนไปเองมากกว่า อย่างที่ผ่านๆ มา ก็จะเจอแต่สาวหวาน พอได้มาเจอโยเกิร์ตรู้สึกว่าน้องเค้าเป็นคนน่ารัก นิสัยห้าวนิดๆ ปกติจะต้องถูกเอาใจ แต่กับคนนี้ทำให้หนุ่มพีเคเปลี่ยนไปเป็นอีกคน โดยหนุ่มพีเคยังบอกอีกว่า ไม่เคยคิดว่าจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ส่วนหนึ่งคงต้องยกความดีความชอบให้กับสาวโยเกิร์ต ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook