เม้าท์! "มิ้นต์" เริ่มทำตัวเป็นซุป'ตาร์ ฉวยโอกาสขึ้นค่าตัว

เม้าท์! "มิ้นต์" เริ่มทำตัวเป็นซุป'ตาร์ ฉวยโอกาสขึ้นค่าตัว

เม้าท์! "มิ้นต์" เริ่มทำตัวเป็นซุป'ตาร์ ฉวยโอกาสขึ้นค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยคงเป็นเพราะ "รักก็รุ่ง งานก็พุ่ง" เลยทำให้นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" โดนกระแสเม้าท์มอยว่า ฉวยโอกาสโก่งค่าตัวขึ้นเป็นสองเท่าเนื่องจากมีผู้ใหญ่อยากให้เป็นพรีเซนเตอร์ติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "นมโฟร์โมสต์ ยูเอชที ไขมันต่ำสูตรใหม่" สาวมิ้นต์ก็ได้ออกมายอมรับว่า ช่วงที่ผ่านมามีผู้ใหญ่ทาบทามให้เป็นพรีเซนเตอร์ค่อนข้างเยอะจริงแต่ไม่ได้มีการโก่งราคาค่าตัวขึ้นเป็นสองเท่าอย่างที่หลายคนคิดแน่นอน พร้อมยืนยันเรทการรับงานทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบแทบทั้งสิ้น!!

ช่วงนี้ดูเหมือนเรารับงานพรีเซนเตอร์ค่อนข้างเยอะพอสมควรเลย ?
"6 ชิ้นเองค่ะ (ยิ้ม) คือค่อยๆ มีมาเรื่อยๆ นะไม่ได้มาพร้อมกันทีเดียว แต่ถามว่าปีนี้เยอะที่สุดเลยไหมก็เยอะที่สุดค่ะ เพราะมีงานเข้ามาเพิ่มมากขึ้น"

พรีเซนเตอร์เยอะขนาดนี้คนก็เลยมองว่าเราฉวยโอกาสอัพค่าตัวขึ้นเป็น 2เท่า ?
"ไม่อัพค่ะ เพราะจริงๆ แล้วเรทการรับงานของมิ้นต์ส่วนใหญ่แล้วจะขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของงานมากว่า อย่างเช่นเราต้องทำกี่ปีแล้วปีนึงมีงานกี่ชิ้น ต้องออกอีเว้นท์กี่ครั้ง คือเราต้องดูตามความเหมาะสมทั้งหมดก่อนถึงจะตกลงได้ แต่ถ้าจะให้มาอัพขึ้นเพราะมีคนติดต่อเข้ามามากขึ้นอันนี้ไม่ใช่แน่นอนค่ะ"

ส่วนตัวเราเคยเข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่บ้างไหมว่าต้องการอัพค่าตัว ?
"ไม่ค่ะ เพราะจริงๆ แล้วพี่เหมียว (ผู้จัดการ) เค้าจะดูเรื่องงานพรีเซนเตอร์ให้มิ้นต์ตลอด ซึ่งแต่ละงานพี่เค้าก็จะพิจารณาด้านความเหมาะสมของงานเป็นพิเศษ"

หลังจากนี้แฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นมิ้นต์รับตำแหน่งพรีเซนเตอร์อีกรึเปล่า ?
"ถ้าในปีนี้นะคะ ก็เหลืออีก 1ตัวที่กำลังจะถ่าย (ยิ้ม)"

ใกล้ถึงหน้าหนาวแล้วจะมีแฟชั่นเซ็กซี่ออกมาให้เห็นบ้างไหม ?
"รับหน้าหนาวเลยหรอค่ะ (หัวเราะ) คงไม่มีหรอกค่ะ แต่สำหรับมิ้นต์ มิ้นต์คิดว่าโฟร์โมตตัวนี้เซ็กซี่ที่สุดแล้วเท่าที่เคยถ่ายแบบมาเพราะมันมีมุมที่โชว์รูปร่างเยอะพอสมควร"

เป็นเพราะมีคนห้ามไว้รึเปล่าว่าให้เซ็กซี่น้อยๆ ?
"ไม่มีเลยค่ะ"

ทำไมถึงยังไม่พร้อมที่จะถ่ายเซ็กซี่ ?
"มิ้นต์คิดว่ารูปร่างมิ้นต์มันยังไม่ เนื้อ นม ไข่ (หัวเราะ) คือมันยังไม่ชัดเจนอ่ะค่ะ แบบว่าแห้งๆ ไม่มีอะไรจะโชว์ แถมไม่มีใครติดต่อเข้ามาด้วย"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เม้าท์! "มิ้นต์" เริ่มทำตัวเป็นซุป'ตาร์ ฉวยโอกาสขึ้นค่าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook