หวิดดับ!! คานเหล็กก่อสร้างหล่นทับรถพิธีกรสาว

หวิดดับ!! คานเหล็กก่อสร้างหล่นทับรถพิธีกรสาว

หวิดดับ!! คานเหล็กก่อสร้างหล่นทับรถพิธีกรสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (18 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.เกิดอุบัติเหตุคานที่ใช้ในการก่อสร้างสะพานข้ามแยก ถนนต่อเชื่อมกาญจนา-ราชพฤกษ์ของกรมทางหลวงชนบท หล่นลงมาทับรถยนต์ได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดบริเวณถนนราชพฤกษ์มุ่งหน้าถนนเส้น 345 ทราบในภายหลังว่าเจ้าของรถยนต์ดังกล่าวคือ น.ส.กรองทอง เศรษฐสุทธิ์ พิธีกรช่องเอเอสทีวีซึ่งประสบเหตุระหว่างขับรถกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ

น.ส.กรองทอง กล่าวว่า ระหว่างที่ตนขับรถกลับบ้านโดยระหว่างขับนั้นได้มี วัตถุบางอย่างหล่นลงมา ตนจึงหักหลบ แต่วัตถุดังกล่าวก็หล่นทับจนรถยนต์ด้านซ้ายได้รับความเสียหายไปทั้งแถบ และระหว่างนั้นตนพยายามประคองรถไปจอดบริเวณข้างทางโดยห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้ได้มีพลเมืองดีหยุดรถลงมาช่วย และให้โทรเรียกประกัน ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการระบมที่หน้าอก และช้ำที่หัวเข่า ส่วนสภาพรถที่ตนขับมานั้นยางหน้าแตก ประตูด้านซ้ายเปิดไม่ได้ ส่วนวัตถุที่หล่นลงมา ปรากฏเป็น "คานสีเขียว" หนักกว่า 200 กิโลกรัม โดยได้มีคนงานนำรถยกมาเก็บคานเหล็กดังกล่าวออกไปจากถนน

ด้านนายชาติชาย ทิพย์สุนาวี อธิบดีกรมทางหลวงชนบท กล่าวว่า เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่าเกิดเหตุลูกเหล็กซึ่งผู้รับเหมาโครงการก่อสร้างขยายถนนชัยพฤกษ์ ของกรมทางหลวงชนบทกำลังทำการเลื่อนโครงเหล็กเพื่อขยับไปติดตั้งในช่วงต่อไปของสะพานข้ามแยกตัดกับถนนราชพฤกษ์ได้เกิดร่วงหล่นทะลุตาข่ายป้องกันลงมายังพื้นถนน ขณะที่มีรถยนต์คันที่ประสบเหตุขับมาถึงจุดดังกล่าวพอดีจึงหักหลบกระทันหัน หลังได้รับแจ้งเหตุได้สั่งการให้วิศวกรใหญ่ของกรมทางหลวงชนบท เข้าไปให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเต็มที่

(ขอบคุณข้อมูลจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook