อันเช่หน้าบานชุดขาวบุกบอมบ์กาลาฯครึ่งโหล

อันเช่หน้าบานชุดขาวบุกบอมบ์กาลาฯครึ่งโหล

อันเช่หน้าบานชุดขาวบุกบอมบ์กาลาฯครึ่งโหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อันล็อตติ ยิ้มแก้มปริ "ราชันชุดขาว" โชว์โหดบุกถลุง กาลาตาซาราย หมดสภาพ 6-1 ในศึก "ยูซีแอล" แต่สังเวย อิเกร์ กาซียาส ที่เจ็บซี่โครง

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยกย่องฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของทัพ "ราชันชุดขาว" หลังบุกไปถล่ม กาลาตาซาราย แชมป์ลีกตุรกี 6-1 ถึงสนามอาลี ซามีเยน ในศึก ยูฟ่า แแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มบี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำแฮตทริก, คาริม เบนเซม่า ยิง 2 ประตู และ อิสโก้ ยิงอีก 1 ลูก

อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ผลการแข่งขันที่ออกมาช่างวิเศษเหลือเกิน ช่วงครึ่งแรกเราโดนกดดันอย่างหนัก แต่หลังจากที่ อิสโก้ ยิงเบิกสกอร์แรก งานของเราก็ค่อยๆ ง่ายขึ้น มันดีต่อทีมของเราในแง่ของความมั่นใจ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบุกมาชนะถึงสนามแห่งนี้ ซึ่งมีแรงกดดันสูงมาก"

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ยอมรับว่าต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ อิเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บซี่โครง จนต้องถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 13 ทั้งที่มือกาวทีมชาติสเปน เพิ่งกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ดีเอโก้ โลเปซ ซึ่ง อันเชล็อตติ หวังว่าอาการเจ็บของ กาซียาส จะไม่รุนแรงนัก และจะกลับมาช่วยทีมภายใน 3-4 วันนี้

สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดต่อไปนั้น เรอัล มาดริด จะกลับไปเล่นรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว พบกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น แชมป์ลีกเดนมาร์ก ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook