ไฟไหม้อาคาร ย่านถนนวิทยุ ไร้คนเจ็บ

ไฟไหม้อาคาร ย่านถนนวิทยุ ไร้คนเจ็บ

ไฟไหม้อาคาร ย่านถนนวิทยุ ไร้คนเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้ อาคารภัทรวดี หน้าโรงแรมสวิสโซเทล ย่านถนนวิทยุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คุมเพลิงได้แล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ

พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เกิดเหตุไฟไหม้ที่บริเวณ โรงแรมสวิสโซเทล ย่านถนนวิทยุ เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นอาคารสำนักงาน 5 ชั้น (อาคารภัทรวดี) โดยต้นเพลิงอยู่บริเวณชั้น 1

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกว่า 10 คัน ได้ระดมหัวฉีดจำนวน 3 หัว เข้าควบคุมเพลิงได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุดังกล่าวไม่พบผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บ ขณะเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปฏิบัติการภายในเพื่อตรวจหาสาเหตุของเพลิงไหม้

ส่วนในพื้นที่ การจราจรค่อนข้างติดขัด และได้ปิดการจราจรไป 2 ช่องทาง อย่างไรก็ตาม มีเจ้าหน้าที่จราจร สน.ลุมพินี คอยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่สัญจรไปมา พร้อมแนะประชาชนอย่าชะลอดูจะทำให้เกิดรถสะสมหนัก

ความคืบหน้า เหตุไฟไหม้อาคารภักดี ย่านถนนวิทยุ พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีเหตุไฟไหม้ย่านถนนวิทยุ ว่า หลังการตรวจสอบพื้นที่พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นอาคาร 5 ชั้น หรือ อาคารภักดี ต้นเพลิงอยู่บริเวณชั้น 1 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถดับเพลิง จำนวน 2 คัน เข้าทำการควบคุมเพลิงไว้ได้เรียบร้อยแล้ว และไม่มีการลุกลามไปยังอาคารส่วนอื่น ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากการซ่อมแซมปรับปรุงอาคาร โดยช่างได้ทำการเชื่อมเหล็ก แล้วเกิดการหยดของเหล็กไปโดนพรมบริเวณใกล้เคียง ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น อีกทั้งเหตุการณ์ที่นั้นไม่ได้ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตเกิดขึ้น

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook