กฤษณ์ปลื้มพิธีกรเดอะแบนด์โวสื่อนอกสนใจ

กฤษณ์ปลื้มพิธีกรเดอะแบนด์โวสื่อนอกสนใจ

กฤษณ์ปลื้มพิธีกรเดอะแบนด์โวสื่อนอกสนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กฤษณ์ ปลื้มเป็นพิธีกรรายการเดอะแบนด์ โวสื่อนอกสนใจ ติดต่อซื้อลิขสิทธ์ไปทำ ฟุ้งคาราบาว เดอะซีรีส์ อาจมีภาคต่อ เล็งจัดคอนเสิร์ตเดือน มี.ค.

ช่วงหลังมักเห็น หนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" รับงานด้านพิธีกรซะส่วนใหญ่ อย่างล่าสุดได้ถูกเลือกให้เป็นพิธีกรของรายการ The Band โดย หนุ่มกฤษณ์ เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับเลือก อีกทั้งรายการนี้เป็นความคิดของคนไทยทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ได้รับความสนใจและติดต่อจากสื่อต่างประเทศ เพราะสนใจในรูปแบบของรายการ โดยยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้ว่า มีประเทศใดบ้าง ทั้งนี้คงต้องมีการพูดคุยรายละเอียดกันอีกครั้ง ส่วนตัวแล้ว ภูมิใจที่รายการคนไทยทำได้รับความสนใจมาก เพราะถือเป็นรายการแรกของเวิร์คพอยท์ที่ผลิตขึ้นเอง

ทางด้านกระแส คาราบาว เดอะซีรีส์ ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด หนุ่มกฤษณ์ กล่าวว่า ดีใจที่ทุกคนชอบ เพราะนักแสดงทุกคนทุ่มเทให้กับการถ่ายทำ โดยบางเรื่องอาจจะไม่ได้จบตามที่คนดูต้องการ แต่ก็เป็นเรื่องของการสื่อความหมายว่า ชีวิตคนเราไม่มีอะไรสมหวังเสมอไป โดยอาจจะมีการทำคาราบาว เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2 ตามมา ส่วน คอนเสิร์ตคาราบาว ที่กำลังจะขึ้นนั้น ตอนนี้อยู่ในการพูดคุยรายละเอียด แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คิดว่าน่าจะจัดในช่วงเดือน มี.ค. แต่คงต้องปรึกษากันอีกครั้ง จึงจะเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook