หงส์จุก!คูตินโญ่เดี้ยงพักยาวเดือนครึ่ง

หงส์จุก!คูตินโญ่เดี้ยงพักยาวเดือนครึ่ง

หงส์จุก!คูตินโญ่เดี้ยงพักยาวเดือนครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คูตินโญ่ ดวงแตก หัวไหล่เดี้ยงหนักกว่าที่คิด ต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งจะส่งผลให้ต้องพักยาวเดือนครึ่ง

ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย! หลังล่าสุด มีรายงานยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลเมคเกอร์จอมพลิ้วเลือด "แซมบ้า" จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือนครึ่ง ภายหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (16 ก.ย.) โดยจะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการให้หายขาดในอีกเร็วๆ วันนี้

คูตินโญ่ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่เข้าปะทะกับ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังตัวแกร่งของ "หงส์ขาว" และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันทีในนาทีที่ 55 โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ "หงส์แดง" ก็หวังว่าจะเป็นเพียงแค่อาการฟกช้ำเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น แต่ภายหลังจากที่ดาวเตะวัย 21 เข้ารับการตรวจเช็คจากทีมแพทย์อย่างละเอียด ก็ได้ผลสรุปออกมาอย่างชัดเจนว่าเจ้าตัวจำเป็นจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งจะทำให้ต้องพักยาวไปถึงปลายเดือน ต.ค. เลยทีเดียว

สำหรับ "หงส์แดง" นั้นต้องประสบปัญหาแข้งบาดเจ็บหลายต่อหลายคนในช่วงออกสตาร์ทของซีซั่นนี้ ไล่ตั้งแต่ เซบาสเตียน โคอาเตส, เกล็น จอห์นสัน, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, โจ อัลเลน ในขณะที่ โคโล ตูเร่ และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็เพิ่งคัมแบ็คกลับมาลงสนามได้ไม่นาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook