ตร.สมุทรสาครบุกยึดเฮโรอีน,ไอซ์ซุกตึกร้างราชบุรีค่า100ล.

ตร.สมุทรสาครบุกยึดเฮโรอีน,ไอซ์ซุกตึกร้างราชบุรีค่า100ล.

ตร.สมุทรสาครบุกยึดเฮโรอีน,ไอซ์ซุกตึกร้างราชบุรีค่า100ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสมุทรสาคร บุกยึด 'เฮโรอีน-ไอซ์' มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ที่อาคารร้าง จ.ราชบุรี พบเป็นของ 'ตี๋อ้วน แม่กลอง' อยู่ภายในเรือนจำแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม

พ.ต.อ.ประทีป ราญสระน้อย รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรสาคร  แถลงผลการตรวจยึด ยาเสพติดลอตใหญ่ บริเวณศูนย์พัฒนาจิตใจร้าง บนถนนธนบุรี ปากท่อ อ.ปากท่อ ต.วังมะนาว จ.ราชบุรี  เขตรอยต่อ จ.สมุทรสงคราม โดย เป็นของกลางเป็นเฮโรอีน จำนวน 202 ห่อ น้ำหนักรวม 28 กิโลกรัม ยาไอซ์ จำนวน 14 มัด น้ำหนักรวม 14 กิโลกรัม ทั้งหมด ถูกมัดเป็นห่อด้วยเทปกาว บรรจุ อยู่ในกระสอบปุ๋ย จำนวน 3 กระสอบ

โดย พ.ต.อ.ประทีป เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก ป.ป.ส. ว่า มีขบวนการขนยาเสพติดรายใหญ่  จะทำการส่งยาเสพติด  โดยจะนำยาทั้งหมดไปวางไว้ที่บริเวณอาคารร้าง ที่เคยเปิดเป็นศูนย์พัฒนาจิตใจ ที่พบของกลางดังกล่าว เจ้าหน้าที่ จึงได้วางกำลังชุดสืบสวน เพื่อซุ่มจับผู้ต้องหาที่คาดว่า ขบวนการอีกชุดจะเดินทางเข้ามาขนยาเสพติดเพื่อกระจายสินค้า จนเวลาล่วงเลยไปกว่า 3 ชั่วโมง ไม่พบเบาะแสของคนรับสินค้า เนื่องจากคนร้ายอาจไหวตัวและทิ้งสินค้าก่อนจะหลบหนี จึงได้ตัดสินใจนำกำลังเข้าตรวจค้นอาคารร้างดังกล่าว จนพบ
ของกลางยาเสพติดทั้งหมด ถูกบรรจุอยู่ภายในกระสอบทั้ง 3 ใบ วางไว้บริเวณ ชั้น 1 ของอาคารร้าง โดยมีผ้าใบปกคลุม ของกลางอยู่อย่างแน่นหนา

สำหรับ ยาเสพติดลอตนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า เป็นของเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่ชื่อว่า "ตี๋อ้วน แม่กลอง" ซึ่งอยู่ภายในเรือนจำแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม  โดยนำยามาจาก จ.ราชบุรี โดยจะนัดวางยาเสพติดให้กับลูกค้า บริเวณเขตรอยต่อ กรุงเทพฯ หรือ อ.กระทุ่งแบน  หากยาเสพติดลอตนี้หลุดไปถึงมือลูกค้าแล้ว มีมูลค่าสูงถึงกว่า  100 ล้านบาท

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook