เป็นไปได้!ยูเว่สนคว้าอันแดร์สัน

เป็นไปได้!ยูเว่สนคว้าอันแดร์สัน

เป็นไปได้!ยูเว่สนคว้าอันแดร์สัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยูเว่ ตกเป็นข่าวแอบเหล่ อันแดร์สัน ห้องเครื่องตกอับของ ผีแดง มาร่วมทัพ โดยเชื่อว่ามีโอกาสที่จะกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ เคยให้โอกาส ป๊อกบา จนได้ดิบได้ดีมาแล้ว

"ทอร์คสปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าวรายงานว่า อันแดร์สัน มิดฟิลด์ตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก แดน "ผู้ดี" กำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส สโมสรมาเฟียจากแดน "มะกะโรนี" ที่เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทามคว้าตัวไปร่วมทัพในอีกเร็วๆ วันนี้

โดยบอร์ดบริหารของ "เบียงโคเนรี่" หวังว่าจะเป็นการเสี่ยงลงทุนที่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง ภายหลังจากที่เคยดึงตัวห้องเครื่องดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" อย่าง ปอล ป๊อกบา เข้ามา และให้ผลการตอบแทนกลับมาอย่างคุ้มค่า

เป็นที่ทราบกันดีว่า อันแดร์สัน ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นเป็นตัวหลักของ แมนฯ ยู ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อปี 2007 แถมยังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง

ทำให้มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันว่า เดวิด มอยส์ กุนซือของทัพ "ปีศาจแดง" อาจมีการลอยแพดาวเตะวัย 25 ออกไปในอนาคตอันใกล้นี้ ภายหลังจากที่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่ได้มีการปล่อยใครออกจากทีมไปเลยแม้แต่คนเดียว เนื่องจาก มอยส์ ต้องการที่จะใช้เวลาดูฟอร์มนักเตะให้ครบทุกคนเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook